วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า ( 18 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร -vs- เซเรโซ่ โอซาก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซเรโซ่ โอซาก้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  ซัปโปโร โดม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมล่าสุดกลับมาเก็บชัยชนะได้แล้วหลังจากเอาชนะกัมบะ โอซาก้า 1-0 ในบอลถ้วย ขณะที่ฟอร์มในลีกไม่ชนะใคร 3 นัดติดแล้วแต่นัดนี้ได้กลับมาเล่นในรังเหย้าอีกครั้งหลังจากต้องเป็นทีมเยือนสองนัดซ้อน ส่วนความพร้อมผู้เล่น โยชิอากิ โคมาอิ ปีกขวา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลางรุกชาวไทยมีอาการบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซเรโซ่ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านแพ้คาบ้านให้คาชิม่า แอนท์เลอร์สในเกมล่าสุดทำให้หยุดสถิติ 5 นัดรวดในลีก อันดับนิ่งอยู่ที่ 6 มี 46 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่น โคตะ ฟูจิโมโตะ กับ ยูซูเกะ มารุฮาชิ สองกองหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ เลอันโดร เดซาบาโต้ มิดฟิลด์ตัวรับ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ กัปตันทีมและ เคน โทคุระ หน้าเป้าทั้งหมดไม่พร้อมในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คอนซาโดล ซัปโปโร เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซเรโซ่ โอซาก้า และเซเรโซ่ที่ผลงานดีมาตลอดแพ้เป็นแล้ว เกมนี้ต้องมาเล่นนอกบ้านด้วย อีกทั้งตัวผู้เล่นมีปัญหาตัวหลักหลายรายลงเล่นไม่ได้ คอนซาโดเล่กลับมาเก็บชัยได้แล้วหลังจากออกทะเลไปนาน อีกทั้งการเจอกับเซเรโซ่ล่าสุดก็เป็นฝ่ายเอาชนะ นอกจากนี้สภาพทีมก็พร้อมรบกว่า นัดนี้มีกองเชียร์หนุนด้วยน่าจะสานต่อฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บชัยได้อีกครั้ง

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ