วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : เดนิซลิสปอร์ -vs- กาเซียนเท็ป ( 03 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดนิซลิสปอร์ -vs- กาเซียนเท็ป

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดนิซลิสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาเซียนเท็ป : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1  

 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

 

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Denizli Atatürk Stadyumu (Denizli)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดนิซลิสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะต้องขาด รีเซป นิยาซ และ โอเกนยี่ โอนาซี่สองห้องเครื่องที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพเกมนี้กำลังหลักอย่าง อิสมาอิล ไอส์ซาติ, ราโดซาว มูราฟสกี้ สองมิดฟิลด์ตัวหลักพร้อมเดินเกม แดนหน้าใช้ อูโก้ โรดาเยก้า และ ออสก้าร์ เอสตูปินญาน สองหัวหอกโคลอมเบียที่ยิงรวมกันไปแล้ว 12 ลูกเป็นคู่หูล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาเซียนเท็ป 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ซูเลย์มาเน่ ดิอาร์ร่า มิดฟิลด์จะเป็นผู้เล่นที่ลงเล่นให้กาเซียนเต็ปไม่ได้ในนัดนี้ คาดว่ากุนซือ มาริอุส ซูมูดิก้า จะเอา อันเดร ซูซ่า มิดฟิลด์โปรตุเกสเข้ามาเสียบแทน ส่วนตำแหน่งอื่นจัดเต็ม ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 โอลาเรนวาจู คาโยเด้ หัวหอกไนจีเรียที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูพร้อมประจำการ

ทรรศนะ : เกมในวั นนี้ เจ้าบ้านเดนิซลิสปอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนกาเซียนเท็ป และด้านเดนิซลิสปอร์มีสถิติที่ดีในการเจอกับกาเซียนเต็ปเพราะเจอกันมา 2 นัดหลังเอาชนะได้หมด แม้ทีมเยือนจะเสมอมาหลายเกมติดเป็นทีมที่แพ้ยากแต่บอลมันแพ้ทางกันอยู่เหมือนกัน นอกจากนี้กาเซียนเต็ปยังเสียกองกลางตัวหลักไปอีก เกมเยือนก็ไม่ใช่งานถนัดของพวกเขาแพ้ 4 จาก 6 เกมหลังสุด นัดนี้เรทเสมอวางเจ้าบ้านดีกว่าน่าจะบดเก็บสามแต้มจากคู่แข่งรายนี้ได้อีกครั้ง

ฟันธง : เดนิซลิสปอร์ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ