วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : พอร์ทสมัธ -vs- อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ( 03 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : พอร์ทสมัธ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พอร์ทสมัธ -vs- อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พอร์ทสมัธ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 

สนามที่ลงแข่ง : Fratton Park (Portsmouth)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พอร์ทสมัธ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพของกุนซือ เคนนี่ แจ็คเก็ตต์ จะวางระบบการเล่น 4-4-2 เอลลิส แฮร์ริสัน และ จอห์น มาร์กิส ที่ยิงรวมกันไปแล้ว 12 ประตูน่าจะได้ลงล่าตาข่ายร่วมกัน แดนกลาง โรนาน เคอร์ติส ห้องเครื่องไอริชที่กดไป 11 ประตูยังเป็นหัวใจในการเดินเกมเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านข่าวดีเมื่อจะได้ จอร์แดน ฮิวจ์ตัน กองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาบัญชาเกม อย่างไรก็ตาม เบน กลาดวิน ห้องเครื่องอีกรายเดี้ยงยาวยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อาจจะไม่กระทบต่อศักยภาพในทีมเท่าไหร่ ส่วนระบบการเล่นวาง 4-3-1-2 คาร์ลตัน มอร์ริส และ ไรส์ ฮีลี่ย์ จะยืนหน้าล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน พอร์ทสมัธ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด และพอร์ทสมัธอาจจะเพิ่งแพ้มาแต่ภาพรวมเกมเหย้ายังแข็งแกร่งมากเกมหลังรวมทุกรายการชนะรวดและนัดหลังยิงขาดถึงนัด อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ดผลงานดีแต่ไม่ดีเท่าเจ้าบ้านหนักเสมอไปหน่อยช่วงหลัง เกมเยือนไม่ดีด้วยนัดหลังแพ้เสมอไม่ชนะเลย เทียบฟอร์มพอร์ทสมัธดีกว่าเยอะดูแล้วเกมนี้น่าจะเปิดบ้านเอาชนะได้สบาย

ฟันธง : พอร์ทสมัธ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ