วิเคราะห์บอล ตุรกี ซูเปอร์ลีก : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- เบซิคตัส ( 24 ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซูเปอร์ลีก
1.8078b.jpg

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- เบซิคตัส
2272ea.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4
333a97.jpg405f0b.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบซิคตัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0
5fe08d.jpg67bbcb.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม758b88.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน895bbd.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Ulker stadyumu Fenerbahce ukru Saraco lu Spor Kompleksi (stanbul)
9beb7b.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เฟเนร์บาห์เช่ ทีมอันดับ 14และด้านนักเตะ ฮาซาน อาลี คัลดิริม กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ตำแหน่งอื่นเรียกว่าจัดเต็ม ระบบการเล่นเกมนี้ จะใช้แผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้า อิสลาม สลิมานี่ อดีตหัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้จะเป็นตัวเลือกแรก แดนกลางมี อองเดร อายิว เมห์เหม็ด โทปัล เป็นตัวขับเคลื่อนเกม แนวรับคู่เซ็นเตอร์ยังแกร่งมี มาร์ติน สเคอร์เทล กับ โรมัน นูสตัดเตอร์ พร้อมลงในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบซิคตัส ทีมอันดับ5 นัดนี้ต้องปรับกลางรับเล็กน้อยเพราะ การี่ เมเดล มิดฟิลด์ชิลีติดโทษแบน คาดว่า เนซิป อุยซาล จะเข้ามาแทนที่ ส่วนตัวหลักอย่าง ริคาร์โด้ ควาเรสม่า, ไรอัล บาเบิล จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยจะเล่นร่วมกับ อาเดม ลายิช, เปเป้, โดมากอย วิด้า และ ว้ากเนอร์ เลิฟ ระบบการเล่นเป็นมาใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ใช้เล่นในนัดนี้อีกด้วย

 

ทรรศนะ : และเจ้าบ้านในส่วนฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังแพ้ถึง 4 นัด เกมเหย้าในลีกที่แข็งแกร่งมาตลอดเกมล่าสุดก็พังให้เคย์เซริสปอร์ ต่างกับเบซิคตัสที่เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องชนะ 3 เกมติดต่อกัน เรียกว่าตอนนี้ยิ่งเล่นยิ่งดี นักเตะกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ สถิติเจอกันที่นี่สองนัดหลังอาจจะเป็นเฟเนร์บาห์เช่ที่เอาชนะได้หมด ทว่าสถานการณ์ตอนนี้เบซิคตัสดีกว่าน่าจะบุกมาล้างตาได้สำเร็จจึงเลือกเชียร์ทีมเยือน เบซิคตัส

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เบซิคตัส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ