วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แวร์เดอร์ เบรเมน-vs-แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ( 25 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
1..jpg

ราคาต่อรอง : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แวร์เดอร์ เบรเมน-vs-แฮร์ธ่า เบอร์ลิน
2.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
3.jpg4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
5.jpg6.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Weserstadion (Bremen)
7.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แวร์เดอร์ เบรเมน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 เกมนี้คาดว่าน่าจะปรับให้ ยีรี พาฟเลนก้า ได้ลงเป็นตัวจริงไว้เช่นเดิม ยูยะ โอซาโกะ มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้วคาดว่าน่าจะได้พักและให้ ฟลอเรียน ไคนซ์ ลงสนามเป็นตัวจริงแทนในเกมนี้รายอื่นๆไม่น่ามีปัญหาอะไรคาดว่านายใหญ่ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท จะไม่เปลี่ยนแปลงทีมอะไรมากยังยึดชุดเดิมจากเกมที่แล้วเป็นหลักเหมือนเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 และในเกมนี้จะได้ คาริม เรกิ๊ก ที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งและคาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงแทน ฟาเบียน ลุสเตนแบร์เกอร์ โดยมีทาง นิคลาส สตาร์ค คอยประคองแต่โชคร้ายหน่อยเพราะ มาร์โก กรูยิช ดันมาบาดเจ็บเพิ่มอีกทำให้ แพร์ เชลเบร็ด เป็นตัวเลือกแรกที่จะลงแทนรายอื่นๆไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วเช่นกัน

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้าน แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ7 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ4 ทางเจ้าบ้านแวร์เดอร์ เบรเมน กลับมาเอาชนะได้ในเกมล่าสุดก็จริงแต่แนวรับพวกเขายังมีปัญหาอยู่เสียประตูทุกเกมที่ลงเล่นต่างจากทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่เล่นได้เหนียวกว่าแถมฟอร์มกำลังมาดีเลยเก็บชัยได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดและยังไม่แพ้ใครเลยด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5 มองแล้วแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้เต็มที่ก็จบเสมอกันไปดีไม่ดีทีมเยือนอาจจะยิงประตูได้ด้วยซ้ำ ฉะนั้นในเกมนี้เชียร์ทีมเยือนแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ