วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : โบโด กลิมท์ -vs- เอ็มจอนดาเลน ( 21 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : โบโด กลิมท์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโด กลิมท์ -vs- เอ็มจอนดาเลน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโด กลิมท์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็มจอนดาเลน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Aspmyra Stadion (Bodø)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในอันดับ 2 ของตารางลีกนอร์เวย์ ภายหลังที่ผ่าน 4 เกมท้ายแบบไร้พ่าย โดยค่ำคืนนี้มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ มอนดาเล่น ซึ่งความพร้อมของเจ้าถิ่นสมบูรณ์สุด ๆ เมื่อไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว สำหรับแผงหลังเป็นเซตรักษาคลีนชีต 2 เกมติด ทางด้านการเข้าทำคงต้องพึ่งทีเด็ดกับคู่หัวหอก อุลริค ซัลต์เนสกับ ฟิลิป ซิงเคอร์นาเกล ที่สลับหน้ากันยิงในลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มจอนดาเลน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ยังต้องตามหาชัยชนะแรกในรอบเดือนกว่าให้ต้นสังกัดต่อไป ภายหลังที่เก็บได้แค่ผลลัพธ์เสมอ 2 แพ้ 4 จาก 6 เกมที่ผ่านมา ส่งผลให้อันดับยังรั้งรองบ๊วยเหมือนเดิม สำหรับทริปนี้สภาพทีมกระทบแดนกลางแน่นอน เพราะ คริสเตียน เกาเซธ จอมทัพคีย์แมนบาดเจ็บ แต่ยังมีตัวขับเคลื่อนเกมหลักอย่าง ทอนนี่ บร็อคมันน์ กับ สติยาน อาสมุนด์เซ่น ขยับไปแดนหน้ามี โอลิเวียร์ อ็อคเชี่ยนกองหน้าชาวแคนาดาที่ยิง6ประตูในลีก

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโบโด กลิมท์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอ็มจอนดาเลน และถ้าเห็นเส้นทางการเฝ้ารังของ โบโด กลิมท์จะไม่แปลกใจว่าทำไมถึงต่อแพง “ลูกควบลูกครึ่ง” เหตุเพราะทีมของเทรนเนอร์ เคทิล คุตเซ่นสะดุดเสมอครั้งเดียวและชนะถึง 6 แมตช์ในเกมเหย้า 7 ครั้งท้าย พร้อมด้วยอัตราการทะลวงตาข่ายสุดโหด ไล่ยิงผู้มาเยือน 23 ประตูในช่วงดังกล่าว แล้วงานนี้เจอ มอนดาเล่นที่ยังล้มลุกคลุกคลานแถวก้นตาราง วนเวียนอยู่ตำแหน่งบ๊วยกับรองบ๊วยอยู่เหมือนเดิม ซ้ำร้ายนอกบ้านไม่มีจุดแข็งได้ให้คาดหวังในเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ :  โบโด กลิมท์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โบโด กลิมท์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ