วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : โกเตนเบิร์ก -vs- เยอร์การ์เด้น ( 21 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : เยอร์การ์เด้น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก -vs- เยอร์การ์เด้น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกเตนเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เยอร์การ์เด้น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Gamla Ullevi (Göteborg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โกเตนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้งาน พาทริค ลาเกไมร์ กองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่เข่าต้องพักยาวและ รัสมุส วิคสตรอม กองหลังที่ต้องเจอปัญหาเดียวกัน นอกจากนี้ อันเดร คาลิเซอร์ กองหลังตัวเก่งก็ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้อีกราย อย่างไรก็ตาม โนอาห์ อเล็กซานเดอร์สสัน หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เยอร์การ์เด้น 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 เพิ่งแพ้มาทำให้อันดับอยู่เพียงที่สองมีแต้มเท่ากับมัลโมแต่เป็นรองลูกได้เสีย ส่วนขุมกำลังก่อนเกม ยาค็อบ วิเดลล์ เซตเตอร์สตรอม ผู้รักษาประตู, เอริค เบิร์ก กองหลังตัวเก่งยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน โจนาธาน ออกุสตินส์สัน มีอาการล้ายังต้องรอเช็คความฟิต

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โกเตนเบิร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เยอร์การ์เด้น และเยอร์การ์เด้นกำลังต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นแชมป์ ฟอร์มเกมล่าสุดอาจจะแพ้แต่ภาพรวมยังเล่นได้แข็งแกร่ง เกมเยือนก็ไม่มีแผ่ว แม้ว่าโกเตนเบิร์กจะไม่แพ้ใครในรังมาหลายเกมติดทว่าตอนนี้ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ การเจอกับเยอร์การ์เด้นก็เป็นลูกไล่มาตลอด นัดนี้แรงจูงใจน้อยกว่าด้วยเพราะรั้งกลางตารางแทบไม่มีลุ้นอะไรสุดท้ายชัยชนะน่าจะอยู่ที่ผู้มาเยือน

เรตราคาเปิดที่ :  เยอร์การ์เด้น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เยอร์การ์เด้น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ