วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : วาเลเรนก้า vs อาเลซุนด์ ( 4 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : วาเลเรนก้า ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วาเลเรนก้า vs อาเลซุนด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาเลเรนก้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเลซุนด์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Intility Arena (Oslo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วาเลเรนก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในส่วนความพร้อมขาดแค่ อดัม ลาร์เซ่น ควาราเซย์ ผู้รักษาประตูที่บาดเจ็บมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลงเล่น ตามระบบ 4-3-3 วาง มีบาร์ด ฟินน์ ดาวยิงของทีมเมื่อปีที่แล้ว เป็นความหวังในแดนหน้า ประสานงานกับ อารอน ดอนนุม และมัตติอัส วิลยาล์มสสัน โดยมี แม้กนัส เลกเว่น คุมกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเลซุนด์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้าน5 เกม และยังสะกดชัยกันไม่เป็น เสียไป 17 ลูก ขณะที่ เอริคสัน สปิโนล่า ลิม่า และ ทอร์บียอร์ อักเดสไตน์ ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวต้องเช็คฟิต ทางด้านแดนบน วาง นิคลาส คาสโตร ดาวยิงประจำทีมที่กดไป 17 ประตู ในซีซั่นก่อน ประสานงานกับ ฮอมเบิร์ท ฟริธยอห์นสัน และ ซิกูร์ด เฮาเก้น

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านวาเลเรนก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอาเลซุนด์ เช่นกัน และฟอร์มโค้งแรก วาเลเรนก้า เหนือกว่า เนื่องจาก อาเลซุนด์ เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แถมผลงานแหกโค้งตั้งแต่เริ่มฤดูกาล โดยเสียไปแล้ว 17 ลูกจาก 5 นัดแรก ถ้าเล่นทรงนั้นคงต้านไม่อยู่ ถึงแม้ปูมหลังเก่าๆที่เคยพบกัน สลับกันแพ้กับชนะ ทว่ามาตรฐานนาทีนี้ วาเลเรนก้า หนีไปไกล มองแล้ว 3 คะแนนน่าจะอยุ่ในมือเจ้าถิ่นไม่ยาก ราคา 0.5 เลือกเชียร์บอลต่อ วัดจากผลงานไม่น่าเสี่ยงรอง

ฟันธง : วาเลเรนก้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ