วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : บราก้า vs อาเวส ( 4 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราก้า vs อาเวส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเวส : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Municipal de Braga (Braga)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 คงไม่มี อาเบล รุยซ์หัวหอกสเปนและ วิตอร์ ตอร์เมน่า แนวรับบราซิเลี่ยนที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เดิม นอกจากนี้ ราอูล ซิลวา แนวรับอีกรายก็เป็นอีกรายที่นัดนี้ไม่มีชื่อเพราะติดโทษแบน โรลันโด้ อดีตเซ็นเตอร์แบ็กปอร์โต้น่าจะได้โอกาสเสียบแทนโดยจะเล่นร่วมกับ บรูโน่ วิอาน่า และ ดาวิด การ์โม่

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเวส 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านมีปัญหาเรื่องขุมกำลังเยอะ นอกจาก นิโกล่า สโตยิลโควิช หัวหอกชาวเซอร์เบียที่ลงเล่นไม่ได้แล้ว ฟาเบียโน่ แนวรับและ ยาว อัคกาห์ กองกลางก็ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามา คาดว่า กุสตาโว่ ดูลานโต้ กองหลังเปรูจะเข้ามารับงาน ส่วนแผงมิดฟิลด์ มาเตอุส กองกลางแองโกล่าจะเข้ามาทำหน้าที่แทน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบราก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอาเวส เช่นกัน และทีมบราก้าพลาดท่าพ่ายมาในเกมที่แล้ว แต่อาเวสก็ไม่รอดเหมือนกันแต่หนักกว่าคือเล่นในถิ่นแถมเสียผู้เล่นสำคัญไปพร้อมกันอีกสองราย นัดนี้ต้องมาเยือนบราก้าที่ต้องการแก้มือต่อหน้าแฟนบอล แต้มอาจจะไล่ไม่ทันสองอันดับแรกที่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกแต่การรักษาพื้นที่ยูโรป้าลีกก็ยังสำคัญดังนั้นเกมนี้เดินหน้าลุยเต็มที่ อาเวสไม่แข็งเท่าไหร่มาเยือนล่าสุดก็แพ้ นัดนี้มั่นใจเจ้าบ้านคืนฟอร์มสำเร็จ

ฟันธง : บราก้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ