วิเคราะห์บอล นิการากัว ลีก้า พรีเมร่า ยู20 : ไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 -vs- ยูเวนตุส มานากัว ยู20 ( 1 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล นิการากัว ลีก้า พรีเมร่า ยู20

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส มานากัว ยู20 ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 -vs- ยูเวนตุส มานากัว ยู20

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส มานากัว ยู20 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง: Estadio La Veranera (La Veranera)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 ในเกมนี้ยังไม่มีแต้มจาก 2 เกมแรก ส่งผลให้โอกาสเข้ารอบเหลือน้อยมาก ทางเดียวคือต้องชนะวันนี้และไปลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บ จึงน่าจะลุยในระบบเดิม สี่-สอง-สาม-หนึ่ง วาง นาห์กี้ เวลล์ส ยืนเป็นหน้าเป้า และใช้วิลลี่ เกลมองส์และเร็กกี้ ล็อมเบ้ กับไซโก้ ลูอิส เป็นสามประสานอยู่ข้างหลัง

วิเคาระห์ทีมเยือน: ยูเวนตุส มานากัว ยู20 ด้านนัดนี้สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีตัเจ็บเพิ่ม เว้นแต่ เรนาโต้ ปุนเยด มิดฟิลด์วัย19ปี ที่มีปัญหาเล็กน้อยเรื่องความฟิต แต่น่าจะพร้อมลงเล่น ส่วนขุมกำลังที่เหลือ เตรียมลุยด้วยผู้เเล่นชุดเดิม ในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง โดยมีฆอร์เก้ เบตานกูร์ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไบรอน โบนิญ่า ตัวรุกวัย20ปี ขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย โดยมีเควิน เซราปิโย่ โฮลด์บอลอยู่หน้าแผงหลัง

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนยูเวนตุส มานากัว ยู20 และแพ้รวดด้วยกันทั้งคู่ แต่ทรงบอลไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 ดูดีกว่า เนื่องจากพ่ายคู่แข่งแบบหวุดหวิดทั้ง 2 เกม ในขณะที่ยูเวนตุส มานากัว ยู20 พ่ายคู่แข่งเละทั้ง 2 นัด ดังนั้นว่ากันตามฟอร์มฝั่งไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 น่าสนใจกว่า ส่วนเรื่องสถานการณ์การเข้ารอบ ก็ยังชอบไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 เนื่องจากขอแค่ชนะก็ยังมีลุ้น ส่วนยูเวนตุส มานากัว ยู20 ชนะไม่พอ ต้องยิงเยอะๆ จึงอาจจะถอดใจไปแล้ว ดังนั้นให้เลือกเชียร์จิ้มไปที่ไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 ในราคาที่ยูเวนตุส มานากัว ยู20 ต่อ 0/0.5 น่าจะมีแค่เจ๊ากับชนะ

ราคาบอล : ยูเวนตุส มานากัว ยู20 ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไชนานเดอก้า เอฟซี ยู20 ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ