วิเคราะห์บอล นิการากัว ลีกา พรีเมียร่า U20 : Las Sabanas -vs- Municipal Jalapa ( 8 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล นิการากัว ลีกา พรีเมียร่า U20

ราคาต่อรอง : Municipal Jalapa ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : Las Sabanas -vs- Municipal Jalapa

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง: Estadio Solidaridad Augusto Cesar Mendoza (Somoto)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: Las Sabanas 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ดูทรงแล้วไม่น่ามีปรับมากหลังทัพนั้นดูลงตัวดีเลยกับ 2เกมที่ผ่านมา แน่นอนว่ายังจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ลงสนามกันอยู่ หลักๆนั้นมีโมโม่ แยนซาเน่ ที่กดไป2ประตูจาก2นัดนำทัพและดิมิทรี โคมารอฟสกี้ จอมเก๋าแนวรุกคอยช่วยเหลืออยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน: Municipal Jalapa 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านทริปนี้ดูแล้วน่าจะวาง สี่-สี่-สอง ลงสนามกันต่อมีนายทวารอย่างบอริส ปานคราตอฟ ลเสา ส่วนแนวรุกก็หวังกับดาวยิงตัวเก่งอย่างอาร์เตม เซิร์ดยุค ที่กดไป2 นัด2ประตูให้ทีม

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านLas Sabanas เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมMunicipal Jalapa เช่นกัน และสำหรับฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน และเกมนี้Las Sabanas ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งMunicipal Jalapa ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะ เก็บเเต้มในเกมนี้ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

ราคาบอล : อิสติกลอล ต่อ 1/1.5
ฟันธง : Municipal Jalapa ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ