วิเคราะห์บอล นิการากัว ลีกา พรีเมียร่า U20 : Managua -vs- Deportivo Ocotal ( 8 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล นิการากัว ลีกา พรีเมียร่า U20

 

ราคาต่อรอง : Managua ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : Managua -vs- Deportivo Ocotal

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง: Estadio Nacional de Fútbol (UNAN) (Managua)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: Managua 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในส่วนการจัดทัพน่าจะอิงจากเกมล่าสุด ระบบการเล่นวาง สี่-สี่-สอง วิลลัม วิลลุมส์สัน กองหน้าไอซ์แลนด์ที่ยิงได้ด้วยเกมที่แล้วยังเป็นตัวทีเด็ดในแนวรุกร่วมกับดมิทรี บาก้า และอันตอน ซาโรก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน: Deportivo Ocotal 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามกุนซือ อเล็กซานเดอร์ เซ็ดเนฟ น่าจะใช้แผน สี่-ห้า-หนึ่ง กองหน้าตัวเป้าวางอาร์ทเซม เปียเตรนก้า ยืนค้ำ แดนกลางวางอาร์เตม คอนท์เซวอย และเดนิส เกรชิคโญ่ และวลาดิสลาฟ วาสซิลเยฟ เป็นตัวเดินเกมร่วมกัน แนวรับ วิลเลี่ยมและเซอร์เก ทิโคนอฟสกี้ ยังเป็นแกนหลักเหมือนเดิม

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านManagua เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมDeportivo Ocotal เช่นกัน และส่วนบอลนิการากัว สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านManagua ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ Managua ต่อ 0.5 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ราคาบอล : Managua ต่อ 0.5
ฟันธง : Managua ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ