วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่ เอ : บรากันติโน่ -vs- อัตฯมิไนโร่ ( 11 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่ เอ

 

 

ราคาต่อรอง : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บรากันติโน่ -vs- อัตฯมิไนโร่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรากันติโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัตฯมิไนโร่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Nabi Abi Chedid (Bragança Paulista, São Paulo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บรากันติโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้มีปัญหารบกวนอยู่บ้าง เอดูอาร์โด้ กุนเด้ กองหลัง และดาเนียล อโมริม กองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 อัลแบร์โต้ วาเลนติม กุนซือจะใช้ ริชาร์ด ฟรังโก้ และไคโอ เปาลิสต้า และโจนาธาน และ ลอเรนโซ่ เป็นกำลังหลักในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัตเลติโก้ มิไนโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพความพร้อมก่อนเกม กุสตาโว่ บลังโก้ กองกลาง และวิคตอร์ เมนเดส กองหลัง และโจเซ่ วิลสัน กองกลาง และยาโก้ ไมดาน่าทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 ยิมมี่ ชาร่า จะยืนกลางรุกมี ริคาร์โด้ โอลิเวร่า เป็นหัวหอกตัวเป้า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบรากันติโน่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอัตเลติโก้ มิไนโร่ และด้านเจ้าถิ่น เตะถี่ไปหน่อยช่วงนี้ผลงานที่ออกมาก็ไม่เลวเลยแพ้แค่2เกมหลังสุดเท่านั้นตอนนี้ส่วนทีมเยือน อัตเลติโก้ มิไนโร่ เองอาจจะไม่ค่อยได้พักแต่ก็เสมออยู่บ่อยแม้จะมีแพ้ติดมาบ้าง จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางอัตเลติโก้ มิไนโร่ ที่เหนือกว่าชัดเจน ราคาบอล เปิดมาให้อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะบุกมาเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ