วิเคราะห์บอล กรีซ ซุปเปอร์ลีก : ลาเมีย -vs- เออีเค เอเธนส์ ( 11 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล กรีซ ซุปเปอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาเมีย -vs- เออีเค เอเธนส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาเมีย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Dimotiko Athlitiko Kentro Lamias (Lamia)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาเมีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในวันนี้มีขาดไปที่เจ็บสองรายได้แก่ มัคซิม คาซาคอฟ กองกลางวัยกับ เซารี่ มัคฮาร๊าดเซ่ แต่ดูก็ไม่น่ากระทบเท่าไร ที่จะลงกองหลัง วิตาลี่ เวอร์นีดั๊บ ยืนเซ็นเตอร์คู่ โยเอล อาบู ฮันน่า และหน้าเป้าหวังเลยให้ โอเล็คซานเดอร์ กล๊าดเคยี่ ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออีเค เอเธนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านมาสซิโม่ คาร์เรร่า เทรนเนอร์ของทางเอเธนส์ทีมเยือนกับทีมนั้นมีตัวเจ็บอยู่หน้าเดิมๆเลยคือ อันเดร ซิโมเอส และเลวี่ การ์เซีย กับ ดาเมี่ยน ซีมานสกี้ ซึ่งก็ไม่ได้กระทบมากกับที่จะลง กับหลักๆก็วางแนวรุก มูอาเมอร์ ทานโควิช และคาริม อันซาริฟาร์ด และมาร์โก้ ลิวาย่า สามประสานลงยิงอยู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลาเมีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเออีเค เอเธนส์ เช่นกัน และส่วนทีมเยือน เออีเค เอเธนส์ เองฟอร์มสะดุดมาสองเกมติดแล้วแต่ในรายการนี้กลับทำได้ดีเกินคาดเอาชนะมาได้ 3 เกมติดแล้ว จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่ดูรวมๆแล้วเป็น ลาเมีย ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เออีเค เอเธนส์ ต่อ 1/1.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกเก็บแต้มไว้ได้

ฟันธง : เออีเค เอเธนส์ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ