วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- บาเอีย ( 12 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ

 

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- บาเอีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเอีย : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โชเซ่ ปินเฮย์โร่ บอร์ด้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออินเตอร์นาซิอองนาล ผลงานในบ้าน 4 เกมล่าสุดในฤดูกาลนี้ชนะรวดทั้ง 4 นัดเกมรุกดุดันเฉียบคมซัดไป 9 ลูก และเสียแค่ 2 ประตูเท่านั้น สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี ลุคก้า, มาเธอุส กัลเดซานี่, แพทริค, โรดริโก้ เดาราโด้ และ โรดริโก้ โมเลโด้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ อย่างไรก็ดีพวกเขายังพอมีข่าวดีอยู่บ้างเพราะ วิลเลี่ยม พอตต์เกอร์ หอกวัย 25 ปี กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว ส่วนขุมกำลังที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน นำทีมมาโดย นิโคลัส โลเปซ , ราฟาเอล โซบิส และ กิเลอร์เม่ ปาเรเด้ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเอีย เพิ่งหลุดเสมอมาในเกมล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านั้นชนะมารวด 4 เกม ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางใช้บริการของ เกรกอรี่ ลงปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อาร์ตูร์, เฟร์นานเดา และ เอลแบร์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : อินเตอร์นาซิอองนาล ผลงานในบ้านไม่ธรรมดา แม้ว่า บาเอีย ผู้มาเยือนจะเล่นได้อย่างเหนียวแน่นยามเป็นทีมเยือนก็ตาม แต่มองว่า แนวรุกที่กำลังโหดของเจ้าบ้าน จะพังทลายเกมรับได้อยู่ โอกาสที่ บาเอีย จะแพ้เกมนี้เป็นไปได้สูง ซึ่งราคาที่ออกมา 0.75 นั้นอยู่เชียร์เจ้าบ้านได้ลุ้นกว่าแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อินเตอร์นาซิอองนาล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ