แมนฯยู เดินหน้าคุย บาร์เซโลน่า ขอซื้อ ราคิติช

   สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับเรื่องขอซื้อ อิวาน ราคิติช แล้ว แต่ทาง “ผีแดง” ก็น่าจะต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อ ราคิติช ไปร่วมทัพ หลังจากเจ้าตัวยังไม่อยากบอกลา บาร์ซ่า

     ราคิติช ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่าเขาน่าจะช่วยทำให้แดนกลางของทีมมีคุณภาพดีขึ้นได้ ขณะที่ บาร์ซ่า ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมถ้าได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อเหมือนกัน เพราะพวกเขาต้องการเงินไปใช้ในการเสริมทัพ

     กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปทาง บาร์เซโลน่า เพื่อสอบถามราคาของ ราคิติช แล้ว โดยสื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้บอกว่า “อาซูลกราน่า” ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 31 ปีเอาไว้ที่เท่าไหร่ แต่ก็บอกว่า บาร์เซโลน่า แจ้งกับ ราคิติช ไปแล้วว่าเขาจะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่แน่นอน ซึ่งข้อตกลงฉบับปัจจุบันระหว่างทั้งสองฝ่ายจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021

     อย่างไรก็ตาม สปอร์ต เผยด้วยว่าตอนนี้ ราคิติช ยังไม่สนใจที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า และชื่นชอบการใช้ชีวิตในแคว้นกาตาลุนย่ามากๆ นั่นหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับเขาสถานเดียว ถ้าหากหวังที่จะได้ดาวเตะดีกรีทีมชาติโครเอเชียไปร่วมทัพ

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ