วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : ฟอร์ตาเลซ่า -Vs- วาสโกดากามา ( 27 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ตาเลซ่า -Vs- วาสโกดากามา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ตาเลซ่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วาสโกดากามา : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio Governador Plácido Aderaldo Castelo (Fortaleza, Ceará)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฟอร์ตาเลซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ยังไม่ปรับทัพมากและเล่น สี่-สี่-สอง เหมือนเกมก่อน กองหน้ายังให้ เวลลิงตัน เปาลิสต้า ล่าตาข่ายกับ โรมารินโญ่ เช่นเดิม ส่วนตัวเจ็บลงไม่ได้นั้นก็มีกองกลาง จูนินโญ่ และราม่อน และเบรโน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาสโกดากามา 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นอยู่แล้วล่ะครับที่เด่นๆเลยก็คือการส่ง เวอร์เล่ย์ กับ เปาลัว สองดูโอ้บราซิเลี่ยนลงคุมหลังบ้านในวันนี้ ส่วนตำแหน่งที่เหลือคงไม่มีการเปลี่ยนเพราะนี่คือชุดที่ดีที่สุดแล้วโดยความหวังสุดของทีมคงหนีไม่พ้น ติอาโก้ กาลาร์โด้ กับ อันเดรียส ริออส สองหัวหอกที่รอปิดสกอร์ต่อไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านฟอร์ตาเลซ่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวาสโกดากามา และส่วนคู่นี้เป็นโซนครึ่งล่างของลีก เป็นเจ้าบ้านฟอร์ตาเลซ่าที่เริ่มดีขึ้นมาแล้วหลังสองเกมหลังมานั้นชนะรวด อีกทั้งแนวรุกยังดูมั่นใจกันเห็นๆ ไม่เหมือนทีมเยือนวาสโก ดา กาม่า ที่ส่อแววอาการทรุดหนักเตะลีกไปแล้ว 5 เกมหลังไม่ชนะใครและรั้งบ๋วยอยู่ตอนนี้ ส่วนราคาบอลเปิดมาไม่แพงที่ครึ่งลูกยังไงแล้วก็วัดต่อไปกับเจ้าถิ่นเพราะเม็ดเดียวก็กินแล้ว ทรงบอลกำลังมาอย่าได้ไปขวางทาง

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : ฟอร์ตาเลซ่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ