วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : โบฮีเมียนส์ -Vs- คอร์ก ซิตี้ ( 27 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : คอร์ก ซิตี้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบฮีเมียนส์ -Vs- คอร์ก ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบฮีเมียนส์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Dalymount Park (Dublin)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โบฮีเมียนส์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในวันนี้ก็คือ โรเบิร์ต คอร์นวอลล์ และแดเนี่ยล บรายน์ สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งดันมาบาดเจ็บทั้งคู่แต่ยังดีที่ว่าแข้งที่เหลืออยู่สามารถลงสแตนบายด์ได้นั่นเอง ซึ่งตัวทีเด็ดคอยเป็นตัวชูโรงในเกมวันนี้คงต้องยกหน้าที่ให้ ดาเนี่ยล กอร์กอรัน และออสการ์ แบรนเน่น และอิสมาฮิล อคินาเด้ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานยังคงทำได้ยอดเยี่ยม 3 เกมติดต่อกันแล้วด้วยที่ไม่มีต้องลุ้นอะไรเลยเพราะทีมแข็งแกร่งจริงๆจะเป็น คอร์เนอร์ เอลิส และคีย์แรน ซาดิเลียร์ และคอร์เนอร์ แม็คคาร์ธี่ย์ พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้ โดยมีเกร็ก โบลเกอร์ และจิมมี่ เคโอฮาน 2ตัวเก๋าช่วยประคับประคองรุ่นน้องในแผงแดนกลาง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โบฮีเมียนส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ คอร์ก ซิตี้ และไม่ต้องพูดถึงฟอร์มของ คอร์ก ซิตี้ ส่วนทางเจ้าบ้านโบฮีเมียนส์ เองเป็นบอลที่เล่นเอาแค่เสมอตัวซะส่วนใหญ่โดยเกมเยือนไม่ชนะใครมาตั้งแต่เปิดซีซั่น จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกน่าสูสีมากผลัดกันแพ้ชนะมาตลอด ราคาบอล เปิดมาให้คอร์ก ซิตี้ ต่อ 1/1.5 มองแล้วไม่แพงไปเลยยิ่งฟอร์มยอดเยี่ยมแบบนี้แล้วด้วยเชื่อว่าทีมเยือนยิงทะลุราคาต่ออย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  คอร์ก ซิตี้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : คอร์ก ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ