วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022 โซนเอเชีย : เลบานอน -vs- เกาหลีใต้ ( 14 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 โซนเอเชีย

ราคาต่อรอง : เกาหลีใต้ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานอน -vs- เกาหลีใต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลบานอน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกาหลีใต้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Camille Chamoun Sports City Stadium (Bayrūt (Beirut))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เลบานอน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะต้องปรับแผงหลังเมื่อ เดนิส โปปอฟ แนวรับตัวเก่งติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดที่เอาชนะอิตาลี คาดว่า โอเล็กซานเดอร์ ซาโฟรนอฟ จะเข้ามาทดแทนจุดนี้ ส่วนกำลังหลักที่เหลือพร้อมลุย ดานิโล ซิคาน จะยืนหน้าเป้า แดนกลางใช้ เซอร์ฮี บูเลตซ่า และ คิริโล่ ดรายชุ๊ค จะเป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกาหลีใต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนัดนี้เอาชนะทีมใหญ่ๆก่อนลุยมาถึงรอบนี้ สภาพทีมก่อนลงสนามก็ไร้ปัญหา การจัดทัพกุนซือ ยอง ชุง จุง จะวางระบบการเล่น 5-3-2 อิ๊ก ลี แจ, โซล ลี จี และ วู คิม ฮยุน จะยืนเป็นสามประสานในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก แดนกลาง จิน จอง โฮ จะเป็นแกนหลักในการเดินเกมรุกรับ กองหน้าคู่ใช้ ฮุน โอ เซ กับ ยุน คิม เซ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลบานอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเกาหลีใต้ และด้านเกาหลีใต้เล่นแบบเน้นเหนียวแน่นและผ่านมาถึงรอบนี้ได้ย่อมไม่ธรรมดา แม้ว่าดูเส้นทางเลบานอน จะเจองานยากกว่า อาจจะมองว่าศักยภาพทีมก็น่าจะเหนือกว่า แต่ว่าเกมมาถึงรอบนี้แล้ว ขวัญกำลังใจนักเตะโสมขาวย่อมไม่ธรรมดา แถมขุมกำลังพร้อมกว่ายูเครนด้วย นัดนี้ไม่ง่ายสำหรับทั้งคู่มีโอกาสเสมอ ยังไงเกาหลีใต้ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  เกาหลีใต้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เกาหลีใต้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ