วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022 โซนเอเชีย : ซีเรีย -vs- จีน ( 14 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 โซนเอเชีย

ราคาต่อรอง : จีน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเรีย -vs- จีน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีเรีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จีน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Maktoum Bin Rashid al Maktoum Stadium (Al-Shabab Stadium) (Dubayy (Dubai))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซีเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 น่าจะมาแผนเดิม 5-4-1 อีกครั้งโดย สตีเฟ่น ปาล่า กับ ลุค วู้ดแลนด์ 2 กองหลังจากค่าย บุรีรัมย์ จะได้ลงเฝ้าหลังตามเดิม ส่วนฝั่งเกมรุกก็มี ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ อีกหนึ่งแข้งจากค่าย ‘ปราสาทสายฟ้า’ โดยมีหน่วยสนับสนุนเป็น เควิน อินเกรโซ่ และ แพทริค รีเชลท์ ที่ยืนประจำการเป็นปีก 2 ฝั่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : จีน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 จะไม่มี จิน จินง์เดา ที่บาดเจ็บจากที่แล้ว ดังนั้น ชีห์ คี ดูเหมือนจะได้ลงเล่นแทน ถัดมาที่แนวรุกวางกองหน้าไว้ 2 ตัวซึ่งได้แก่ หวู่ เล่ย และ เกา หลิน เป็นตัวจบสกอร์ ขณะที่ หยู่ ดาเบา จะรับบทเป็นตัวสร้างสรรค์เกมและป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ซีเรีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ จีน และซีเรีย ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง จีน ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางจีน ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้จีน ต่อ 0/0.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  จีน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : จีน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ