วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน : สตุ๊ตการ์ต -vs- อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (09/03/63)

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ต -vs- อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ต : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Mercedes-Benz-Arena (Stuttgart)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : สตุ๊ตการ์ต 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี ซานติอาโก้ อัสกากิบาร์ ที่ติดโทษแบนกับ สตีเว่น ซูเบอร์ ที่บาดเจ็บเพียงสองรายเท่านั้นแต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใด กอนซาโล่ กาสโตร คุมจังหวะเกมในแดนกลางแล้วให้ ดาเนี่ยล ดิดาวี่ เล่นเป็นตัวรุกคอยผ่านบอลให้กับคู่หน้าอย่าง อนาสตาซิออส โดนิส กับ นิโกลัส กอนซาเลซ

ฝั่งทีมเยือน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้ผลงานกำลังมาดีเลยโดยเกมนี้คาดว่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเนื่องจากเกมล่าสุดเก็บตัวมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะแดนกลางวันนี้ มาร์ก ชนัตเตล่า จะลงนำทัพคอยปั้นเกมสนับสนุนคู่หน้าอย่าง โรเบิร์ต กลัตเซล กับ นิโกล่า โดเวดัน ที่ยิงรวมกันมาแล้ว10ประตูด้วยกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสตุ๊ตการ์ต เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ และด้านเจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ต ฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้งหลังเอาชนะมาได้ 3 เกมติดแล้วตอนนี้ส่วนทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เองก็ไม่น้อยหน้า 5 เกมหลังชนะรวดเลยแม้ว่าจะเป็นเกมกระชับมิตร จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง สตุ๊ตการ์ต ที่ทำได้ดีกว่าแม้ว่าพักหลังๆจะดูสูสี ราคาบอล เปิดมาให้สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะได้เช่นเคย

 

ราคาบอล : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0.5/1
ฟันธง :
สตุ๊ตการ์ต ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ