วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก : ซิลเคบอร์ก -vs- อาร์ฮุส (09/03/63)

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อาร์ฮุส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิลเคบอร์ก -vs- อาร์ฮุส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซิลเคบอร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์ฮุส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

 

สนามที่ลงแข่ง : JYSK park (Silkeborg)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : ซิลเคบอร์ก 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 จะไม่มี โซเรน รีส (2 นัด) กองหลัง, แดเนียล อันเยมเบ้ และมาติอัส คริสเตนเซ่น และ ปีรี โซอิรี่ สามกองกลางตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบการเล่น 4-3-3 เหมือนนัดล่าสุด สามประสานในแดนหน้าใช้ อันเต เออร์เซ็ค และยูรี ยาโคเวนโก้ และ ราฟา คูร์ซาว่า จะเป็นสามประสานล่าตาข่ายอีกนัดต่อเนื่อง

ฝั่งทีมเยือน : อาร์ฮุส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-3-3 มุสตาฟา บันดู กองหน้าตัวเก่งน่าจะได้กลับมาออกสตาร์ทตัวจริงหลังได้พักในเกมล่าสุดลงเป็นเพียงสำรอง ส่วน ยาค็อบ แองเคอร์เซ่น ยังพร้อมประจำการหน้าซ้าย กองหน้าเป้ายังให้โอกาส นิคลาส เฮเลนิอุส ตัวอะไหล่ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิมแม้จะยิงไม่ได้ในนัดที่ผ่านมา

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ซิลเคบอร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อาร์ฮุส และอาร์ฮุสผลงานกำลังไปได้สวย 6 เกมหลังชนะ 4 เสมอ 2 ขณะที่ซิลเคบอร์กเสมอ2 แพ้3 จาก 5 นัดหลังสุด สองเกมหลังเสียประตู 2 เม็ดยืนพื้น แม้ว่าเกมนี้เล่นในรังเหย้าแต่ฟอร์มเป็นรองอีกทั้งขุมกำลังก็เสียหายเยอะตัวหลักเจ็บหลายรายไม่แปลกที่ผลงานจะตกต่ำ เฮดทูเฮดเจอกัน 3 เกมหลังอาร์ฮุสเก็บกินหมด นัดนี้ตามทีมเยือนไปเลยน่าจะบุกมาชนะผ่านเข้ารอบไปได้

สกอร์ที่คาด : อาร์ฮุส ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ