วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : บาเยิร์น มิวนิค vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ( 30 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ดอร์ทมุนด์ 1-0 สภาพทีมจะไม่มี นิคลาส ซือเล่ ,โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค จะมาในระบบ 4-2-3-1 เกมรุกจัดเต็มทั้ง แซร์ช นาบรี้ ที่คอยประสานงานร่วมกับ คิงส์เล่ย์ โกมัน และ โธมัส มุลเลอร์ หน้าเป้ายังคงเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับที่ 16 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก้ 2-1 สภาพทีมจะไม่มี ซักการี่ สเตฟเฟ่น ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อูเว่ รอสเลอร์ จะมาในระบบ 3-4-1-2 คู่กองหน้าใช้ สตีเว่น สเคอร์ซิบสกี้ ยืนคู่ รูเว่น เฮนนิงส์ โดยที่มี เควิน ชเตอเกอร์ คอยปั้นเกม แผงหลังส่ง มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น ลงตัวจริงดูแลเกมรับร่วมกับ คาย อายฮาน และ มาร์คุส ซุทเนอร์

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.75 ซึ่งตอนนี้พวกเขาเดินหน้าเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์ให้ได้แบบสะเด็ดน้ำก่อนที่โรคระบาดจะกำเริบ และเกมนี้เล่นในบ้านเจอทีมที่ดิ้นรนหนีตายก็จริง แต่ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าหลายช่วงตัว บวกกับเจ้าบ้านต้องการทำสถิติชนะติดต่อกันไว้ให้ได้มากที่สุด ดูแล้วแม้เรตจะแพงไปยังไงก็ต้องเชียร์พวกเขาสถานเดียว

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ