วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : โวล์ฟสบวร์ก vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ( 30 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โวล์ฟสบวร์ก vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดบุกชนะ เลเวอร์คูเซ่น 4-1 สภาพทีมมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นหลายจุด แต่การจัดทัพก็น่าจะยึด 11 คนแรกจากเกมก่อนต่อ โดยส่ง เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ลงทำหน้าที่มิดฟิลด์ ในแผน 4-3-3 และให้ โจซิป เบรกาโล่ ,เชา วิคเตอร์ และวู้ต เว็กฮอร์ส ลงทำหน้าที่สวามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ไฟร์บวร์ก 3-3 สภาพทีมจะไม่มี สเตฟาน อิลซังเกอร์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยให้ โดมินิค คอห์ร ลงทำหน้าที่แทน รวมทั้ง ไดอิจิ คามาดะมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และให้ อันเดร ซิลวา กับ บาส โดสต์ ยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.25 ซึ่งดูผิวเปินไม่ได้แพงมากมายอะไร เพราะแฟร้งค์เฟิร์ต ทีมเยือนผลงานดูย่ำแย่กว่าเยอะ แต่หลังจากได้ดูเกมก่อนเกมรุกเริ่มกลับมาเล่นได้เข้าฟอร์มมากขึ้น 2 นัดยิงได้ 5 ประ เพียงแต่เกมนี้ถ้ามีการปรับแนวรับให้สมดุลกว่าเดิมก็ดูน่ากลัวขึ้นทันที เจ้าบ้านแม้เพิ่งถล่มทีมใหญ่มา แต่ก็เพราะคู่แข่งเล่นแบบลุยแหลกจนลืมระวังหลังบ้าน สภาพทีมก็ไม่ค่อยดี มองว่าทีมเยือนพร้อมกว่าและน่าจะบุกแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย เพราะฉะนั้นเกมนี้เชียร์รองได้ลุ้นกว่า

ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ