วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- ดินาโม เดรสเดน ( 03 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ฮันโนเวอร์ 96 ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์ 96 -vs- ดินาโม เดรสเดน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม เดรสเดน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : HDI-Arena (Hannover)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮันโนเวอร์ 96 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในจากนัดล่าสุดทีมยังดูดีเลยกับแผน 4-2-3-1 กับที่ลงผู้รักษาประตูยังมี โรเบิร์ต ซีเลอร์ เฝ้าเสา และมีจอมทัพ เกงกิ ฮารากุชิ ชาวญี่ปุ่นคุมเชิงแดนกลางให้ทีม หน้าเป้าวาง เฮนดริค เวย์แดนท์ จบสกอร์ กับที่ไม่พร้อมลงมีทั้ง กองหลัง มาร์เซล ฟรังเก้,เฟลิเป้ , เซบาสเตียน,ติโม ฮูเบอร์ส และกองหน้า เซดริก ตูแชร์ต

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม เดรสเดน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้จะไม่มี มาร์โก ฮาร์ทมันน์ มิดฟิลด์ตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ พาทริค เอแบร์ท ห้องเครื่องคนสำคัญก็ไม่พร้อมใช้งานจากปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน นอกจากนี้กองหน้า มาเซล คูเซย์ ก็เจ็บกล้ามเนื้อพลาดเกมอีกราย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮันโนเวอร์ 96 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดินาโม เดรสเดน เช่นกัน และเจ้าถิ่น ฮันโนเวอร์ 96 ฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้งแม้ว่าจะแพ้มาในเกมล่าสุดก็ตามส่วนทีมเยือน ดินาโม เดรสเดน เองแพ้มาในเกมล่าสุดแบบน่าเสียดายทำให้สถานการณ์ของทีมยังคงจมบ๋วยต่อไปอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง ฮันโนเวอร์ ที่ทำได้ดีกว่า ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งควบลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : ฮันโนเวอร์ 96 ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ