วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 2 : บานิค โซโคลอฟ -vs- ปาร์ดูบีตเซ ( 03 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : ปาร์ดูบีตเซ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บานิค โซโคลอฟ -vs- ปาร์ดูบีตเซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บานิค โซโคลอฟ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ดูบีตเซ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion FK Baník Sokolov (Sokolov)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บานิค โซโคลอฟ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะได้ แกร์ริต โฮลต์มันน์ กลับมาเป็นอะไหล่ช่วยทีมอีกครั้งโดยเกมนี้ นิโค บุนเกร์ท จะได้ออกสตาร์ทเซนเตอร์คู่กับ มุสซ่า นิยาคาเต้ หน้าเป้ายังคงพึ่ง ฌอง มาเตต้า ล่าตาข่ายเช่นเดิมส่วนแนวรุก คาริม โอนิซิโว , ฌอง โบตุส และ โรบิน ไควสัน จะคอยสนับสนุนจาแถวสอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ดูบีตเซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้จะได้ตัว ซูอัต แซร์ดาร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งคาดว่าพวกเขาเองคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดลงสนามหน้าเป้าเป็น มาร์ก อูธ ล่าตาข่ายโดยมีสามแนวรุกอย่าง อามีน ฮาริต , เวสตัน แม็คเคนนี่ และ เยฟเกนี่ โคโนพิลยานก้า คอยปั้นเกมสนับสนุนในแนวรุก

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน บานิค โซโคลอฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ปาร์ดูบีตเซ และเจ้าถิ่นบานิค โซโคลอฟ ยังคงห่วยต่อเนื่องและแพ้มา แล้วตอนนี้โดยเสียไปถึงหลายประตูและทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นส่วนทีมเยือน บานิค โซโคลอฟ เองฟอร์มอาจจะไม่ได้ดีอะไรมากแต่เกมที่ไม่ได้เจอคู่แข่งแข็งๆก็สามารถเก็บชัยชนะได้อยู่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ปาร์ดูบีตเซ ต่อ 1 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เทียบจากศักยภาพทีมแล้วตอนนี้เจ้าถิ่นน่าจะโดนเละแน่นอน

ฟันธง : ปาร์ดูบีตเซ ชนะ 3-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ