วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ( 6 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดบุกชนะ พาเดอร์บอร์น 6-1 สภาพทีมจะไม่มี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่บาดเจ็บต้องพัก และมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตวหลักติดโทษแบนการจัดทัพคาดว่ากุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์พร้อมส่ง ซานโช่ ที่เพิ่งซัดแฮททริคในเกมก่อนลงทำหน้าที่เป็นตัวทีเด็ดพร้อมด้วยธอร์แกน อาซาร์ กับ จูเลี่ยน บรันด์ จะประสานงานร่วมกันในขณะที่ เอ็มเร่ ชาน ลงมายืนแผงรับ พร้อมส่ง อักเซล วิทเซิ่ล กับ โธมัส เดอลานี่ย์ คอยปั้นเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 9 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 2-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่ากุนซือ บรูโน่ ลาบบาเดีย จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยแนวรุกมี เวดัด อิบิเซวิช ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย ส่วน ลูเกบากิโอ, วลาดิเมียร์ ดาริด้า และ ยาวาริโอ ดิลโรซัน คอยทำหน้าที่สนับสนุนเกมรุกจากด้านหลัง

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5 โดยเป็นเรตที่ค่อนข้างแพงไม่น้อย แม้ว่าเกมรุกของพวกเขาจะดุดัน แต่ แฮร์ธ่าช่วงหลังมาดีซะเหลือเกิน การปรับจูนทีมของกุนซือใหม่ทำได้ลงตัวและเข้าล็อก ความมุ่งมั่นอาจจะลดลงเพราะปลอดภัยต่อการตกชั้นแล้ว แม้ว่าตรงจุดนี้เจ้าบ้านจะมีมากกว่ากับภารกิจคว้าสิทธิ์เล่นถ้วยใหญ่ยุโรป โอกาสชนะมีมากกว่าก็จริงแต่โอกาสขนะขาดก็น่าจะเหนื่อย ดูแล้วอยู่รองได้ลุ้นทีเดียว

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ