วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เลเวอร์คูเซ่น vs บาเยิร์น มิวนิค ( 6 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น vs บาเยิร์น มิวนิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ไบ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่5 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ไฟร์บวร์ก 1-0 สภาพทีมจะไม่มี ลาร์ส เบนเดอร์ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ปีเตอร์ บอซ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เคเรม เดเมียร์บาย, คาริม เบลลาราบีและ มุสซ่า ดิอาบี้ ,เบลลาราบี, นาเดียม อามิรี่, ดิอาบี้และดาวรุ่งเนื้อหอม ไค ฮาแวร์ซ ที่นำเป็นดาวซัลโวของทีม กับผลงาน 11 ประตูลงทำหน้าที่ในผัง 11 คนแรกทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ดุสเซลดอร์ฟ 5-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาเจ็บเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ฮันส์ ฟลิค จะมาในระบบแผน 4-2-3-1 โดยถอด ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ พร้อมกับเติม เจอโรม บัวเต็งลงแทนเพื่อยืนปราการหลังตัวกลางคู่ ดาวิด อลาบา ในขณะที่ แซร์ก จีนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง คอยสนับสนุนเกมรุกและให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงทำหน้าที่หน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5 ตอนนี้พวกเขาต้องการเข้าป้ายแชมป์ให้เร็วที่สุด บวกกับต้องการเพิ่มสถิติชนะรวดอย่างต่อเนื่อง เจ้าบ้านเลเวอร์คูเซ่นแม้เกรดบอลจะไม่ธรรมดา แต่ก็เป็นทีมที่เล่นบุกจนลืมหลังบ้าน เกมนี้มีโอกาสที่จะเจอทีเด็ดของทีมเยือนที่มีมากกว่าเล่นงานเอาได้เลย ดูแล้วเรตไม่แพงเท่าไหร่ ยังไงก็ขอเชียร์ทีมว่าที่แชมป์ไปก่อน

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ