วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน Vs เลเวอร์คูเซ่น ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน Vs เลเวอร์คูเซ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  โอลิมเพีย สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เตรียมลุยด้วยทีมชุดบุกชนะ เอาก์สบวร์ก 4-3 ซึ่งแผนการเล่นใช้ 4-2-3-1 แดนกลางมี มาร์โก กรูยิช คุมเกมกับ เพอร์ สเคลเบร็ด ขยับไปโซนรุกใช้ อองเดร ดูด้า นักเตะทรงคุณค่าของสโมสรที่ยิง 11 ประตูและจ่าย 4 แอสซิสต์ ประสานงาน วาเลนติโน่ ลาซาโร่ (6 แอสซิสต์) และ ซาโลมง กาลู โดยใช้ เวดัด อิบิเซวิช หอกเก๋าวัย 34 ปี ที่หวด 10 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงาน5 เกมท้ายแบบไร้พ่ายด้วยสถิติชนะ 4 เสมอ 1 สำหรับการจัดทัพคาดว่าตัวจริงชุดเมื่อสัปดาห์ก่อนเตรียมลงแก้มือจากผลเสมอ ชาลเก้ 1-1 แนวรุกในระบบ 4-3-3 มี จูเลี่ยน บรันด์ ที่ซีซั่นนี้ป้อนให้เพื่อนยิง 11 แอสซิสต์คอยสนับสนุนจากแถวสอง ทางด้าน 3 ประสานแดนหน้าใช้ เควิน โฟลลันด์, ลูกัส เอลาริโอ และ ไค ฮาแวร์ซ ที่ยิงรวมกัน 36 ตุงในบุนเดสลีกา โดยถ้า ฮาแวร์ซ มีสกอร์จะกลายเป็นดาวรุ่งคนแรกที่ยิงถึง 17 ประตูใน 1 ฤดูกาล

ทรรศนะ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟื้นฟอร์มกลับมาได้ใน 3-4 นัดหลัง แต่เกมนี้ไม่มีผลใดๆแล้วทั้งสิ้น จึงอาจจะสู้ความมุ่งมั่นของ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ได้ ทีมเยือนผลงานกำลังติดลมบนและตอนนี้ก็ยังต้องการ 3 แต้มเพื่อพื้นที่ยุโรป ดูแล้ว โมเมนตั้ม อยู่ฝั่ง เลเวอร์คูเซ่น มากกว่า มองว่าเกมนี้จะบุกมายัดเยียดความปราชัยในบ้านให้กับคู่แข่งได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ :  เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ