วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน Vs นีซ ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน Vs นีซ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน: ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นีซ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพความพร้อมวันนี้จะยังขาดตัวเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น โรแม็ง อามูมา และเกแว็ง มอนเน่ต์ ปาเก้ต์ และลัวส์ ดิโอนี่ และกาเบรียล ซิลวา และ ติโมธี โคลอดเซียคซัค ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ล่าสุดเพิ่งเสีย เรมี่ กาเบลล่า ที่ติดโทษแบน ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้ก็จะมี วาห์บี คาห์ซรี และ ยานน์ เอ็มวีล่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : นีซ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านตัวที่ขาดไปยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น วีแลน ซีเปรียน และเรมี่ วอลเตอร์ และ มีเซียน เมาลิด้า ที่บาดเจ็บ วันนี้ถึงแม้จะได้ พาทริค เบอร์เนอร์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่กลับกัน คริสตอฟ ฌัลเล่ต์ กับ ดานเต้ ก็ติดโทษเช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมนีซ เช่นกัน และแซงต์ เอเตียน สะดุดแพ้คาบ้านในเกมล่าสุดทำให้โอกาสการลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยากขึ้นไปอีก แต่ก็ยังไม่หมดหวังสักทีเดียว วันนี้ได้เล่นในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาลดูแล้วจัดหนักแน่นอน ส่วน นีซ ผลงานยังไม่ดีขึ้นเลย และที่สำคัญคือมีปัญหากองหลังตัวหลักโดนแบน 2 คนดูแล้วส่งผลแน่นอน ดังนั้นให้อยู่วัดไปเลยที่แซงต์ เอเตียน

เรตราคาเปิดที่ :  แซงต์ เอเตียน ต่อ 1
ฟันธง : แซงต์ เอเตียน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ