วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : สตุ๊ตการ์ท -vs- ดินาโม เดรสเดน ( 3 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : สตุ๊ตการ์ท ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ท -vs- ดินาโม เดรสเดน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตุ๊ตการ์ท : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม เดรสเดน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Mercedes-Benz-Arena (Stuttgart)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ท 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 จะขาดแค่ คาร์ลอส มาเน่ และ อันเดรียส เบ็ค แค่ 2 รายเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพนั้นทาง ตายฟุน เคอร์คุต น่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรจากเกมก่อน โดยแดนกลางมี เดนนิส อาโอโก้ กับ ซานติอาโก้ เอสคาซิบาร์ เป็นตัวคุมจังหวะ ถัดมาที่แนวรุกวาง ดาเนี่ยล กินเซ็ค และ มาริโอ โกเมซ เป็นตัวล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม เดรสเดน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านปัญหาอาการบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ รวมไปถึง พาเวล คาเดอราเบ็ค ที่ติดโทษแบน ขณะเดียวกันต้องเช็คความฟิตของ เบนจามิน ฮุปเนอร์ ด้วยว่าลงสนามช่วยทีมได้ไหม ถ้าไม่ได้น่าจะเป็น ฮาวร์ด นอร์ดไวต์ ได้เฝ้าหลังบ้านแทน แต่ข่าวดีคือ ฟลอเรียน กริลลิตช์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสตุ๊ตการ์ท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดินาโม เดรสเดน เช่นกัน และสำหรับสตุ๊ตการ์ท เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนดินาโม เดรสเดน ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  สตุ๊ตการ์ท ต่อ 1/1.5
ฟันธง : สตุ๊ตการ์ท ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ