วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ เยอรมัน : วีวีวี เฟนโล่ -vs- เฟเยนูร์ด ( 3 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีวีวี เฟนโล่ -vs- เฟเยนูร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วีวีวี เฟนโล่ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Covebo Stadion – De Koel – (Venlo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วีวีวี เฟนโล่ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี บราม เฟอร์บงก์ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง ลี แคตเทอร์โมล คอยบัญชาเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง จอห์น เยบัวห์ , ฮาจิ ไรท์ และ ปีเตอร์ ฟาน ออยเย่น ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี สเวน ฟาน บีค กับ เอ็ดการ์ อิเอ ที่บาดเจ้บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า ดิก อัดโวคาท กุนซือใหม่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย สตีเว่น เบิร์กฮุส, ลูอิส ซินิสเตอร์ร่า และ เยนส์ ทูนสตรา ลงสร้างสรรคืเกมรุก สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวีวีวี เฟนโล่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฟเยนูร์ด เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือน บุกมาต่อ ลูกควบลูกครึ่ง ลบห้า เมื่อพิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ ว่ากันตามตรงขุมกำลังของ เฟเยนูร์ด นั้นเหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะและการได้กุนซือใหม่ที่มีประสบการณ์โชกโชนอย่าง อัดโวคาท มากอบกู้วิกฤติเชื่อเลยว่าเกมนี้ พวกเขามีโอกาสจะบุกมาเอาชนะ และเชื่อว่าแมตช์นี้จะเป็นจุดผลิกผันของทีมในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

เรตราคาเปิดที่ :  เฟเยนูร์ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ