วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน : ซานด์เฮาเซ่น -vs- ฮัมบูร์ก ( 15 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ฮัมบูร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานด์เฮาเซ่น -vs- ฮัมบูร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานด์เฮาเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮัมบูร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : BWT-Stadion am Hardtwald (Sandhausen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานด์เฮาเซ่น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในวันนี้ทีมมีขาดอยู่พอตัวคือกองหลัง ลูคัส กิ๊กกานิก (9 นัด), โธมัส คอนร้าด (-) กองกลาง เซบาสเตียน คลาส (3 นัด), อเล็กซานเดอร์ รีมันน์ (-) และกองหน้า เควิน ไฟรเซ่นบิชเลอร์ (4 นัด) ส่วนที่จะลงนั้นพวกเค้ายังจัด 4-4-2 ลงสนามมี มาร์กอส อัลบาเรซ ล่าตาข่ายคู่ นิคลาส ชมิทธ์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัมบูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้มีปรับทัพแน่นอนโดย กองกลาง บาการี่ ยัตต้า (12 นัด/2 ประตู) มาติดโทษแบนไปซะได้เกมนี้และตัวเจ็บ กองหลัง โจช่า ฟาโญมัน (7 นัด/1 ประตู), แยน กียาเมร่าห์ (5 นัด) กองกลาง ซาเวียร์ อาเมชี่ (1 นัด) กับที่จะลงแผน 4-3-1-2 หลักๆที่ลงมี ซอนนี่ คิตเทิ่ล, ดาวิด คินซอมบี้ และ มาร์ติน ฮาร์นิค นำมา

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซานด์เฮาเซ่น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฮัมบูร์ก และเครื่องแรงดีเหลือเกิน สำหรับ ซานด์เฮาเซ่น ที่ไม่เเพ้ในเกมลีกมา 6 นัดติดต่อกัน แต่ติด เสมอ เยอะไปหน่อย จึงอยู่แค่ที่ 8 เท่านั้น ส่วนทาง “สิงห์เหนือ” โดนคู่เเข่งอัดมา 2 เกมซ้อน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น ฟอร์มยังเเจ่มอยู่เลย ตอนนี้รั้งตำแหน่ง “รองจ่าฝูง” มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา ฮัมบูร์ก ต่อ ครึ่งลูก แนะนำ รอง ซานด์เฮาเซ่น ไปเลยครับ พวกเขาเล่นกันได้เหนียวเเน่นขนาดนี้ ไม่ธรรมดาเเล้วล่ะครับ ยิ่งได้เล่นในบ้านเจอ ฮัมบูร์ก ที่กำลังเป๋ด้วย โอกาสที่จะเสียชีวิตคารังแทบไม่มีครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮัมบูร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ