วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน -vs- เปแอสเช ( 15 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน -vs- เปแอสเช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะไม่มี ฌอร์ดอง แฟร์รี่ กับ นิโคลัส คอซซ่า บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพน่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 ตามถนัด แดนกลางมี เตฌี่ ซาวานิเย่ร์ เป็นแกนหลัก ส่วนคู่กองหน้าวาง แกตอง ลาบอร์เด้ และ แอนดี้ เดลอร์ท ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ยังใช้งาน อันเดร เอร์เรร่า, เอริค ชูโป โมติง และ ธิโล เคห์เรอร์ ไม่ได้เพราะเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ล่าสุดเพิ่งเสีย มาร์โก แวร์รัตติ ไปด้วย ด้านการจัดทัพ อิดริสซา เกย์ กับ เลอันโดร ปาเรเดส จะผนึกกำลังกันในแดนกลาง ส่วน 3 แนวรุกวาง เมาโร อิคาร์ดี้, เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ล่าสกอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เปแอสเช และต่างฝ่ายต่างผ่านเกมยุโรปมาด้วยกันทั้งคู่ดังนั้นเรื่องสภาพร่างกายอาจมีความล้ามาพอตัว แต่สำหรับ เปแอสเช ตัวผู้เล่นถ้ามีการหมุนเวียนเรื่องของศักยภาพไม่ต่างกัน หวังผลกับนักเตะได้ทุกคน ส่วน เอเตียน ส่งผลแน่ ยิ่งปีนี้ไม่ได้แกร่งเหมือนปีที่ผ่านมาๆ วันนี้มาเจอแนวรุก เปแอสเช ที่ยิงได้ทุกคน ดูแล้วต่อให้เล่นในบ้านก็มีโอกาสไม่รอดเหมือนกัน

เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ