วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น ชิลี : ออแด็กซ์ อิตาเลียโน่ -vs- ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ( 31 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น ชิลี

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออแด็กซ์ อิตาเลียโน่ -vs- ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออแด็กซ์ อิตาเลียโน่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio El Teniente (Rancagua)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ออแด็กซ์ อิตาเลียโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเจ้าถิ่นน่าจะส่ง อิกนาซิโอ้ เกรัลดิโน่ กับ โจ อบริโก้ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้โดยมี ออสวัลโด้ บอสโซ่ กับเฟร์นันโด คอร์เนโย และ มาติอัส คัมโปส คอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้ส่วนแนวรับจะใช้งานทางด้าน ไบรอัน พอล คาร์ราซโค ซานโต๊ส กับ ฟาเบียน ตอร์เรส คูลโล่ เป็นเซนเตอร์ในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมเยือนจะส่งไคซ่า ลงล่าตาข่ายคู่กับเลโอนาร์โด วาเลนเซีย ในแดนหน้าโดยมีเจา เปาโล มิออร์ เป็นตัวรุกคอยปั้นเกมสนับสนุนส่วนกลางรับจะใช้เรนาโต วีร่า ร็อดริกส์ กับอเล็กซานโดร ซิลวา เซาซ่า คอยเป็นมิดฟิลด์ตัวตัดเกม

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านออแด็กซ์ อิตาเลียโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี เช่นกัน และเจ้าถิ่น ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยแถมชื่อชั้นและศักยภาพทีมก็ยังห่างกับทีมเยือนเยอะส่วน เองกลับทำได้ดียามออกไปเล่นนอกบ้านแม้ว่าคู่นี้จะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่เชื่อว่าทีมเยือนก็เหนือกว่าเยอะอยู่ดี ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งฟอร์มดีกว่าแบบนี้ไม่น่าจะบุกมาแพ้ ทีเด็ดบอล วันนี้เชียร์ ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ดีกว่าบุกมาเก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด:: ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ