วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น อุรุกวัย : มอนเตวีดีโอ ซิตี้ -vs- เซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์ ( 31 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น อุรุกวัย

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอนเตวีดีโอ ซิตี้ -vs- เซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนเตวีดีโอ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Centenario (Montevideo)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: มอนเตวีดีโอ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้เจ้าถิ่นก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเช่นกันการจัดทัพวันนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยในส่วนของแนวรุกจะมี เจมส์ ทรอยซี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมให้เพื่อนร่วมทีม พร้อมสนับสนุนซับพอร์ท 2 กองหน้าอย่าง โอล่า ตอย โวเน่น และ คอสต้า บาร์บารูเซส ถัดมาที่ตรงกลางมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ คาร์ล วาเลรี่

ฝั่งทีมเยือน:: เซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ของ มาร์ค รูแดน ทีมดูลงตัวดีและแผนที่เล่นยังเป็น 3-4-1-2 มีกองหน้าคู่อย่าง รอย คริสนา ล่าตาข่ายคู่ ดาวิด วิลเลี่ยมส์ เช่นเดิม ส่วนตัวแบนนั้นมีรายนึงคือ อาร์มานโด้ เปน่า ห้องเครื่องชาวสเปนที่โดนไล่ออกมานัดก่อน เลยไม่ได้ลงไปตามระเบียบ

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมอนเตวีดีโอ ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์ และฟอร์มกำลังมาดีเลยสำหรับเจ้าถิ่น มอนเตวีดีโอ ซิตี้ ที่แพ้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุดส่วนทีมเยือน เซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์ เองฟอร์มมาดีกว่าเจ้าถิ่นซะอีกตอนนี้เพราะไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดแล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะดูสูสีผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรเลยยังเชื่อว่าทีมเยือนเองก็มีดีพอที่จะบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด:: เซ็นโทร แอตเลติโก้ ฟินิกซ์ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ