วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น จอร์เจีย : ดีลา กอริ vs เอฟซี เทลาวี ( 14 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น จอร์เจีย

 

 

ราคาต่อรอง : ดีลา กอริ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดีลา กอริ vs เอฟซี เทลาวี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดีลา กอริ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี เทลาวี : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadioni Tengiz Burjanadze (Gori)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ดีลา กอริ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในนัดนี้วางระบบการเล่น 4-4-2 กองหน้าคู่วางเอวานโดร กับอันเดรส รีออส ยืนล่าตาข่ายคู่กัน ขณะที่แผงกลางสี่ตัวยืดชุดเดียวกับเกมล่าสุด เปาลินโญ่ และเดซาบาโต้ และเวลลิงตัน กับว้ากเนอร์ เช่นเดียวกับแผงหลังนัดนี้ไม่มีความเปลี่ยนแปลงรวมไปถึงฟริคสัน เอราโซ่ ที่ติดโทษแบนในเกมลีก

ฝั่งทีมเยือน:: เอฟซี เทลาวี 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านจะวางระบบการเล่น 4-5-1 กองหน้าตัวเป้าใช้กิลเบิร์ต บาร์กัส ยืนค้ำ 3 ตัวรุกวางแซร์จินโญ่ และคริสเตียน ชาเวซ และมาร์เซโล่ เบอร์เกสส์ เดินเกมร่วมกัน สองกองกลางตัวรับเฟร์นานโดเซาเซโด้ กับมาคาโด้ปินโต้ ส่วนตัวผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บและติดโทษแบนไม่มีรบกวนในเกมนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านดีลา กอริ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี เทลาวี เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้าน ชื่อชั้นและมาตรฐานผู้เล่นของนักเตะดีกว่าเอฟซี เทลาวี มาก นัดนี้ได้เล่นในรังเหย้าก่อน ฟอร์มการเล่นและขุมกำลังพร้อมลุยแถมมีกองเชียร์หนุนหลัง นัดนี้จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ก่อนเพราะเลกสองต้องออกไปเยือน ราคาบอลเจ้าบ้าน ต่อ 0/0.5 ดูแล้วเกมนี้ไม่น่ามีปัญหาเดินงานเก็บชัยได้ไม่ยาก ทีเด็ดบอลต่อ ดีลา กอริ

สกอร์ที่คาด:: ดีลา กอริ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ