วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น จอร์เจีย : โลโคโมทีฟ ทบิลิซี vs ตอร์ปิโด คาตูซี่ ( 14 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น จอร์เจีย

 

 

ราคาต่อรอง : โลโคโมทีฟ ทบิลิซี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โลโคโมทีฟ ทบิลิซี vs ตอร์ปิโด คาตูซี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมทีฟ ทบิลิซี : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด คาตูซี่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Saguramos Sapekhburto Kompleksi (Saguramo)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โลโคโมทีฟ ทบิลิซี 5นัดหลังสุด ชนะ5 ใอย่างไรก็ตามขุมกำลังก่อนเกมไม่มีความเสียหาย คาดว่ากุนซืออิกอร์ โควาเลวิช จะอิง 11 ตัวจริงจากเกมล่าสุด แนวรุกเคล็บ ราสซัดกิน และโวโลดิเมียร์ โควัล และเกกาม คาดิมยาน ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูจะเป็นแกนหลักเหมือนเดิม แนวรับเอฟเกนี่ เลชโก้ ยังพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

ฝั่งทีมเยือน:: ตอร์ปิโด คาตูซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านผลงานกำลังไปได้สวยเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะโกโรเดย่า 3-1 เป็นชัยชนะนัดที่ 3 จาก 5 หนหลังและสานต่อสถิติไม่แพ้ใคร 5 นัดติด เกมนี้คาดว่ากุนซือยูราย ปันตุส ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนอะไรลิโป เวโลโซ่ ที่ได้โอกาสลงเล่นและยิงคนเดียว 2 ประตูน่าจะได้เป็นตัวจริงต่อไป

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านโลโคโมทีฟ ทบิลิซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมตอร์ปิโด คาตูซี่ เช่นกัน และเทียบฟอร์มตอร์ปิโด โซดิโน่ผลงานดีกว่าเยอะมาก นักเตะน่าจะมีขวัญกำลังใจที่ดีก่อนมาเยือน ต่างกับเจ้าบ้านที่แพ้มาแล้วสองเกมติด แนวรับมีปัญหาค่อนข้างมาก โลโคโมทีฟ ทบิลิซีต้องการสามแต้มในเกมนี้เพื่อหลีกให้ห่างอันดับที่ใกล้จะร่วงไปอยู่โซนตกชั้น แต่เห็นทีจะยากยิ่งดูเฮดทูเฮดยิ่งชัดเพราะ 5 เกมที่เจอกันล่าสุดตอร์ปิโดกินขาดชนะ 3 เสมอ 2 ไม่เคยพลาดท่า นัดนี้แม้จะมาเยือนแต่ตอร์ปิโดมีโอกาสเก็บสามแต้มมากว่า

สกอร์ที่คาด:: ตอร์ปิโด คาตูซี่ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ