วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น อุรุกวัย : พลาซ่า โคโลเนีย -vs- ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ ( 17 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น อุรุกวัย

 

 

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พลาซ่า โคโลเนีย -vs- ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พลาซ่า โคโลเนีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Parque Cincuentenario Juan Gaspar Prandi (Colonia del Sacramento)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: พลาซ่า โคโลเนีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าถิ่นมีปัญหาบาดเจ็บก็คือ กาเบียล เซนเตอร์ฮาร์ฟที่มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าจะพลาดลงสนาม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง รามิโร่ จับคู่กับกัปตันทีม ไมค่อน ส่วนตัวรุกจะวาง ซิเซโร่ ปั้นเกมให้ ฆาเอล ลงจบสกอร์

ฝั่งทีมเยือน:: ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านในรายการนี้อีกครั้งหลังจากห่างหายไปถึง 2 ฤดูกาล กุนซือ กุสตาโว่ กินเตรอส จัดทีมเกมนี้อาจจะมีปัญหาในแดนกลางเล็กน้อย อิ๊กนาซิโอ ซาเวดร้า กองกลางตัวรับมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่นี่เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 เซบาสเตียน ซาเอซ ยืนหน้าเป้า

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านพลาซ่า โคโลเนีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น พลาซ่า โคโลเนีย พึ่งกลับมาเล่นในรายการนี้และทำได้ดีซะด้วยล่าสุดในรายการนี้เอาชนะ โรซาริโอ เซ็นทรัล มาได้ 2-1 ส่วนทีมเยือน ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ แม้ว่าจะเล่นได้ดีแต่ในรายการนี้ถือว่าห่วยสุดๆและแพ้มาในเกมล่าสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ ที่เอาชนะได้ก่อนในเกมแรก ราคาบอล เปิดมาให้ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด:: ลิเวอร์พูล มอนเตวิเดโอ ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ