วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบลารุส : เอฟซี มินส์ค -vs- อีเนอร์เจติก บีจียู ( 17 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบลารุส

 

 

ราคาต่อรอง : เอฟซี มินส์ค ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี มินส์ค -vs- อีเนอร์เจติก บีจียู

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี มินส์ค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีเนอร์เจติก บีจียู : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadyen Traktar (Minsk)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอฟซี มินส์ค 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน ยาโรสลาฟ ยารอตสกี้ กองกลางที่ติดโทษแบน ขณะที่ เยฟเชน ชาโฮเว็ตส์ กองหลังยูเครนก็ลงเล่นไม่ได้อีกรายจากปัญหาสภาพร่างกาย ส่วนตำแหน่งอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้า สองผู้เล่นที่จะเข้ามาทดแทนคาดว่าจะเป็น เคล็บ ฮูร์บาน กับ โอเล็กซานเดอร์ วาวิลิเยฟ ส่วนตำแหน่งอื่นน่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิม

ฝั่งทีมเยือน:: อีเนอร์เจติก บีจียู 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมที่ค่อนข้างพร้อมเพราะไม่มีตัวเจ็บและติดโทษแบนแต่ก็ต้องรอเช็คฟิตของ เยฟเกนี เวลจ์โก้ กับ อลัน โคโรเยฟ ก่อน ส่วนกำลังหลักอย่าง มารัต บูราเยฟ และอับดูล กาฟาร์ และอูมาร์ บาลา โมฮัมเหม็ด ทั้งหมดพร้อมประจำการในวันนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี มินส์ค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอีเนอร์เจติก บีจียู เช่นกัน และเอฟซี มินส์คผลงานไม่ค่อยดีแต่การเจอกับอีเนอร์เจติก บีจียูช่วงหลังๆมักทำได้ดีกว่า ทีมเยือนก็เล่นไม่ดีเหมือนกันแถมนัดนี้ต้องออกมานอกบ้าน เกมล่าสุดก็แพ้ยับ 0-3 แม้ว่าความเหนือกว่าของมินส์คอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากแต่ต้องยอมรับว่าภาพรวมเกมนี้เป็นใจให้เจ้าถิ่นมากกว่า เจอกันล่าสุดในสนามแห่งนี้เอฟซี มินส์คก็เป็นฝ่ายกำชัยไป ดูแล้ววางเจ้าบ้านสามแต้มไม่น่าพลาด

สกอร์ที่คาด:: เอฟซี มินส์ค ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ