วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คริสตัล พาเลช vs ไบรท์ตัน ( 16 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลช ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช vs ไบรท์ตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คริสตัล พาเลช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไบรท์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลช อันดับที่ 10 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ วัตฟอร์ด 0-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี 2 กองหลังอย่าง พาทริก ฟาน อานโฮลท์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ โจเอล วอร์ด ซึ่งมีอาการที่เข่า เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ เป็นอีกคนหนึ่งที่จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อขา การจัดทัพคาดว่า ฮ็อดจ์สัน จะมาในแผนการเล่น 4-5-1 โดยมี จอร์แดน อายิว ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ กับ วิลฟรีด ซาฮา ขึ้นเกมริมเส้นสองฝั่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน อันดับที่ 13 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 ส่วนความพร้อมจะไม่มี เดล สตีเฟ่นส์ มิดฟิลด์คนสำคัญที่จะติดโทษแบนเพราะรับใบเหลืองครบ 5 ใบในเกมปะทะกับ หมาป่า โฮเซ่ อิซเควียร์โด้ (เข่า) และ โซโลม่อน มาร์ช (โคนขาหนีบ) เป็นอีก 2 ผู้เล่นที่จะพลาดการลงสนามอย่างแน่นอน ขณะที่ แอรอน คอนนอลลี่ เจ็บที่ขาโอกาสลง 50-50 การจัดทัพคาดว่า พ็อตเตอร์ เตรียมจัดทัพในแผนการเล่น 4-4-2 โดยมี นีออล โมปาย เป็นแกนหลักในแดนหน้าคอยล่าสกอร์ ขณะที่ ดาวี่ พร็อพเพอร์ กับ เดล สตีเฟ่นส์ จะรับจ๊อบคุมกลางตามระเบียบ
ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด

ทรรศนะ : อยู่ในช่วงฟอร์มดีทั้งคู่ ซึ่งถือว่าเกมนี้จะสูสีเป็นอย่างมากทีเดียว โดย พาเลช ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ยามเจอกับ ไบรท์ตันก็มักทำผลงานได้ไม่ดีนัก เมื่อเจอกัน 4 เกมหลังเป็นฝ่ายแพ้ไปถึง 3 เกมและเอาชนะมาได้เกมเดียว เนื่องจากแท็กติกค่อนข้างแพ้ทางกันในช่วงหลัง มองว่าเกมนี้เรตก็ออกมาแบบแปลกๆ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มกำลังเข้าที่และได้เปรียบเสียงเชียร์แถมอันดับก็เหนือกว่า แต่ไม่ได้รับเครดิตตรงนี้เลยซึ่ง เรตเปิดมาแค่เสมอส่วนใหญ่ออกมาลักษณะนี้ทีมเยือนมักเก็บกินได้หมด ดูแล้วเสี่ยงเชียร์ทีมเยือนน่าจะดีที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : คริสตัล พาเลช ต่อ เสมอ
ฟันธง : ไบรท์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ