วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : กายารี่ vs ลาซิโอ ( 16 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กายารี่ vs ลาซิโอ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กายารี่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลาซิโอ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาร์ดิเนีย อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กายารี่ อันดับที่ 5 ผลงานล่าสุด ส่วนความพร้อมความพร้อมเกมนี้ยังไม่มี โรบิน โอลเซ่น ที่เหลือโทษแบนอีก 2 นัด รวมถึง เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, อเลสซิโอ ครันโย่, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า และ ลูก้า เชปปิเตลลี่ ที่ยังพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมดอย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ คัชชาตอเร่ พ้นโทษพักแข้งกลับมาประจำการแบ็กขวา ที่เหลือมาเต็ม ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ ยืนปราการหลังตัวกลางกับ รักนาร์ คลาวาน แบ็กซ้ายเป็น ลูก้า เปลเลกรินี่ ,ลูก้า ชิการินี่ ปักหลักกลางสนามกับ นาฮิตาน นานเดซ และ มาร์โก ร็อก วาง รัดย่า นาอิงโกลัน กับ ชูเอา เปโดร ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง โจวานนี่ ซิเมโอเน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ อันดับที่ 3 ผลงานล่าสุด ส่วนสภาพทีมจะไม่มี อดัม มารูซิช, จอร์แดน ลูกากู, เดนิส วาฟโร่ และ ปาทริซ ที่บาดเจ็บแต่ไม่ส่งผลนัก เพราะเป็นแค่สำรองเท่านั้น การจัดทัพจะเรียกตัวหลักคืน หลังพักบางรายในเกมยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ นำโดย หลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ สเตฟาน ราดู ในแผงหลัง ลูคัส เลว่า ปักหลักกลางสนามกับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ หลุยส์ อัลเบร์โต้ วิงแบ็กเป็น มานูเอล ลัซซารี่ กับ เซนาด ลูลิช กองหน้า ชิโร่ อิมโมบิเล่ จับคู่ล่าตาข่ายกับ โจอากิน กอร์เรอา

ทรรศนะ : ลาซิโอ ผลงานร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเพิ่งแพ้และตกรอบในรายการยุโรปมา แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นเพราะพวกเขาไม่เน้นอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ใช้สำรองลงเล่น ส่วนในลีกดีอย่างต่อเนื่องส่วน กายารี่ คือทีมที่สุดเซอร์ไพรส์ของฤดูกาล พวกเขาแพ้ยาก ใจสู้ มีทีเด็ด แถมเล่ยในบ้ายย่อมได้เปรียบเสียงเชียร์ และนักเตะยามได้แรงกระตุ้นก็วิ่งสู้ฟัดกันอย่างเต็มที่ มองว่าเกมนี้ราคาเปิดให้ลาซิโอบุกมาต่อถึง 0.5 ถือว่าไม่ง่ายเลย โอกาสออกเสมอมีมากดูแล้วเชียร์เจ้าบ้านได้ลุ้นหลายหน้าดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ลาซิโอ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ