วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วัตฟอร์ด -vs- เซาแธมป์ตัน ( 23 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วัตฟอร์ด -vs- เซาแธมป์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซาแธมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  วิคาเรจ โร้ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วัตฟอร์ด เกมนี้ยังคงไม่มี ทรอย ดีนี่ย์ กัปตันทีมและตัวรุกคนสำคัญที่จะติดโทษแบนนัดที่ 2 จากทั้งหมด 3 เกม โรเบอร์โต้ เปเรย์ร่า ตัวรุกอาร์เจนตินาที่เจ็บสะโพกก็จะต้องทดสอบความฟิตก่อน ซึ่งเมื่อวันเสาร์เขาก็พลาดการลงสนามไป โฮเซ่ โฮเลบาส (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ (น่อง) ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาแธมป์ตัน ยังต้องการชัยชนะอีก 1 เกมเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น โดย มาริโอ เลอมิน่า ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเกมก่อนลุ้นเป็นตัวจริง หลังจากได้เป็นตัวสำรองเกมก่อนแล้วทำประตูได้เลย ทั้งที่คัมแบ็กเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม แยนนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์ฮาล์ฟร่างใหญ่ก็ยังคงมีปัญหาอยู่ ซึ่งเกมกับ สาลิกาดง เขาก็พลาดการลงสนามมาแล้ว ถ้า เวสเตอร์การ์ดลงสนามไม่ได้ แจ็ค สตีเฟ่นส์ จะได้ทำหน้าที่ต่อไปโดยจะยืนเซนเตอร์แบ็ก 3 คนร่วมกับ มายะ โยชิดะ และ แยน เบ็ดนาเร็ค นั่นเอง

ทรรศนะ : เซาท์แธมป์ตันยังไม่ปลอดภัยเกมนี้ยังต้องเล่นเพื่อดึงคะอนนกลับออกไปให้ได้ ส่วนวัตฟอร์ดลอยตัวไปแล้ว ไม่ต้องลุ้นพื้นที่ยุโรปเพราะเข้าไปเล่นแน่นอนแล้วจากตัวแทนบอลถ้วยเอฟเอคัพ เกมนี้ความมุงมั่นทีมเยือนสูงกว้าชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือนจุบุกแบ่งแต้มได้

เรตราคาเปิดที่ :  วัตฟอร์ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [90%]

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ