วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs วุลซาน ฮุนได ( 23 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs วุลซาน ฮุนได

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วุลซาน ฮุนได : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Kawasaki Todoroki Stadium (Kawasaki)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะขาดแค่เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ โชโงะ ทานิกูชิ ที่ยังเดี้ยงและพลาดในเกมนี้ ส่วนตัวหลักส่วนใหญ่ยังอยู่กันครบ แดนกลางจะมีหัวใจสำคัญคือ อากิฮิโระ เลนางะ รวมถึงบรรดาตัวเก๋าทั้ง ยู โคบายาชิ,เคนโงะ นากามูระ และ เลอันโดร ดามิเญา

วิเคราะห์ทีมเยือน : วุลซาน ฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 เหลือรอแค่ ฮวาง อิล ซู ที่เดี้ยงเพียงแค่รายเดียวกลับมาสมทบทีมนอกนั้นพร้อมมีชื่อลงสนามในเกมนี้ คาดว่าจะส่งชุดหลักจากเกมที่แล้วนำทีมโดย คิม อิน-ซ็อง ลงปั้มเกมและอาศัยทีเด็ดจาก จูเนียร์ เนเกา กองหน้าบราซิเลี่ยนลงยืนตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวุลซาน ฮุนได เช่นกัน และสำหรับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พลาดท่าไปก่อนจากนัดเยือนเกาหลีและโดนเจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได เบียดชนะมาได้ 1-0 มาเกมนี้ยังไง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หวังเอาคืนแน่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟอร์มที่ดีวันดีคืนชนะมา 2 เกมติดและไม่เสียประตูอีกด้วย และที่สำคัญเหมือนจังหวะมาประจวบเหมาะตรงที่ อุลซาน ฮุนได เริ่มแผ่วให้เห็นและแพ้มา 2 เกม ไหนจะต้องไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เริ่มคืนฟอร์มรังเหย้าแล้วด้วยน่าจะเสร็จเจ้าถิ่นเอาคืนเสียมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ :  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0.5
ฟันธง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ