วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ ดิวิชั่น2 : แทมเปเร่-vs-ฮาก้า ( 19 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ ดิวิชั่น2

ราคาต่อรอง : ฮาก้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แทมเปเร่-vs-ฮาก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แทมเปเร่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮาก้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Tammelan Stadion (Tampere)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แทมเปเร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในนัดนี้ก็ไม่มีอะไรมากวนใจเช่นกันเรื่องการจัดทีมเพราะทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าการจัดทัพ เริ่มที่แดนกลางมี โรนี่ ฮูห์ตาล่า เป็นตัวคุมจังหวะเกม ปล่อยให้ ซามูเอล ลินเดอร์แมน เดินเกม พร้อมสนับสนุนแนวรุกอย่าง ยุสเซิ่ล เปคก้า ราม่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเลยแม้แต่คนเดียว การจัดทัพน่าจะยึดชุดเดิมจากนัดก่อนเป็นหลัก โดย เอเลียส อาห์เด จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าพร้อมกับมี ซามูเอล ชิดี้และอันท์โต้ ฮิลสก้า และ ฌอง เอ็นกันเบ้ เป็นหน่วยสนับสนุนในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแทมเปเร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮาก้า เช่นกัน และสำหรับแทมเปเร่ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ฮาก้า ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางฮาก้า ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ ฮาก้า ต่อ 0.5/1 และได้เทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ฮาก้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ฮาก้า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ