วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ยอนโคปิ้ง-vs-วาลเบิร์ก ( 19 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยอนโคปิ้ง-vs-วาลเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยอนโคปิ้ง : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วาลเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadsparksvallen (Jönköping)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ยอนโคปิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในในเกมนี้ก็จะบุกเล่น 4-2-3-1 เหมือนทุกครั้ง วางหัวหอกอย่าง เอดิน ฮามิโดวิช ล่าตาข่ายที่กำลังพีคกดไปแล้ว 6ประตูจาก 9เกมลงเล่น กับมีจอมเก๋าอย่างทอมมี่ เธลิน ชงบอลให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาลเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้อาจจะต้องปรับแนวรับกันหน่อยเพราะเสียถึง 4 ประตูจากเกมล่าสุด ฮัมปุส แซคริสสัน, ยาค็อบ เบิร์กมัน สองแนวรับน่าจะถูกถอดออกไปแล้วใส่ โอลิเวอร์ สตานิซิช กับ ฮัมปุส โบห์ัน ลงมาเสียบแทน แต่แนวรุกจัดเต็มได้หมด นาฮอม เนตาบาย ที่กดคนเดียว 2ลูกน่าจะได้ประจำการ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ยอนโคปิ้ง เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วาลเบิร์ก และเกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฟจอลเนอร์ และด้านฟอร์มถือว่าห่วยพอๆกันเลยทีเดียวโดยเจ้าถิ่น ยอนโคปิ้งส์ เองพึ่งเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นกำลังใจน่าจะมีเยอะไม่น้อยส่วนทีมเยือน วาร์เบิร์ก ฟอร์มยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรเปิดซีซั่นมาได้ 2 เกมแพ้รวดรั้งบ๋วยท้ายตาราง จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : ยอนโคปิ้ง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ