วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : ชิลี-vs-คอสตาริก้า ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : ชิลี ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชิลี-vs-คอสตาริก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชิลี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอสตาริก้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio El Teniente (Rancagua)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ชิลี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะมีตัวหลักอย่างมาติอัส เฟร์นานเดซและชาร์ลส์ อารานกีซ และฟาเบียน ออเรยาน่า ที่ไม่ได้ลงเล่นชุดนี้อย่างไรก็ตามด้านกำลังตัวหลักอย่างอเล็กซิส ซานเชซ และอาร์ตูโร่ วิดัล แม้ไม่ค่อยมีโอกาสกับต้นสังกัดแต่ยังมีความสำคัญกับทีมชาติเหมือนเดิม ส่วนออกุสโต้ บาร์ริออส และเบนจามิน คุสเชวิช เป็นกองหน้าตัวใหม่ที่ได้ลงสนามอีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอสตาริก้า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านตัวหลักที่พร้อมลงสนามอย่างไบรอัน รุยซ์ และยังมีเซลโซ่ บอร์เกส และกับโจเอล แคมพ์เบลล์ ส่วนตัวรับจะมีออสก้าร์ ดูอาร์เต้ แบ็กตัวเก่งและยังเป็นตัวหลักในเกมรับ ส่วนกองหน้าอย่างดีแลน ฟลอรเส และกับโจเซฟ โมร่า และยอสติน ซาลินาส ที่ได้ลงเกมแรกกับทีมชาติ อย่างไรก็ยังมีผู้รักษาประตูที่เก่งลงเกมนี้ด้วยอย่างเอสเตบัน อัลบาราโด้ น่าจะลงแทนเคย์ลอร์ นาบาส ที่ไม่ได้ลงในชุดนี้เช่นกัน

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชิลี ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคอสตาริก้า ทีมอันดับ37 เช่นกัน และทางทีมเยือนผลงานไม่ดีมาหลายนัดติด จากอุ่นเครื่องมา4นัดได้แพ้รวด ส่วนเกมนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะแพ้อีกด้วย เพราะต้องมาเล่นในบ้านชิลี บวกกับตัวหลักมาครบและไม่มีตัวหลักเจ็บจนต้องถอนตัว เกมบ้านในรายการนี้ของชิลี ส่วนสถิติก็ดีมากชนะ4 จาก5นัดหลังมีพลาดให้จาเมก้าทีมเดียว และที่เคยเจอกันล่าสุดก็ชนะไปได้ถึง4-0 และนัดนี้เจ้าบ้านต่อ1/1.5 ดูแล้วเจ้าบ้านอย่างชิลี ชนะได้แน่นอนครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ชิลี ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ชิลี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ