วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น-vs-เวเนซุเอล่า ( 16 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น-vs-เวเนซุเอล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ญี่ปุ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวเนซุเอล่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Ōita Bank Dome (Ōita (Oita))

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ญี่ปุ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ยังเรียกชุดใหญ่มากันครบครันบวกกับแข้งเด่นๆดาวรุ่งที่เอามาลองทีม ส่วนหลักๆนั้นก็อย่างกองหน้ายูยะ โอซาโกะ จากเบรเมนทีมในบุนเดสลีก้า พร้อมด้วยทาคูมิ มินามิโนะ และยังมีมายะ โยชิดะ ตัวรับตัวแกร่งทีมอีกด้วย และยังเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวเนซุเอล่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านแผนก็เช่นกันยังเล่นสี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่วนนักเตะที่พร้อมลงสนามอย่างวุยเกร์ ฟารินเญซ ที่เป็นผู้รักษาประตู และมีโรเบร์โต้ โรซาเลส กับจอห์น ชานเซลเลอร์ และวิลเกร์ อังเกล และเบร์นาร์โด้ อันญอร์จูเนียร์ โมเรโน่ และโทมัส รินคอนหลุยส์ กอนซาเลซ และโรมูโล่ โอเตโร่ และดาร์วิน มาชิส โซโลม่อน รอนดอน ทั้งหมดพร้อมลงสนามเช่นกัน

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านญี่ปุ่น ทีมอันดับ50 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเวเนซุเอล่า ทีมอันดับ29 เช่นกัน และฟอร์มดีเลยทีเดียวสำหรับเจ้าบ้าน ที่ชนะรวดมาแล้ว 3 นัดติดได้แก่คอสตาริก้า และปานามา และซึ่งแน่นอนเลยมีเป็นผลดีต่อทีมที่ความมั่นใจตอนนี้นั้นมีเยอะเอามากๆ ส่วนเวเนซุเอล่า ดูไม่ต่างกันแต่งานนี้ไม่ง่ายที่จะต้องยันเสมอซึ่งพวกเค้านั้นตอนนี้เหมือนจะฟิตให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ราคาเปิดมาไม่แพงแต่ยังไงแล้วก็เลือกเชียร์เจ้าบ้านญี่ปุ่น เชื่อว่าชนะได้แน่นอนครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : ญี่ปุ่น ต่อ 1
ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ