วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : ประเทศอัฟกานิสถาน -vs- ประเทศเติร์กเมนิสถาน ( 25 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : เติร์กเมนิสถาน ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ประเทศอัฟกานิสถาน -vs- ประเทศเติร์กเมนิสถาน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ประเทศอัฟกานิสถาน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ประเทศเติร์กเมนิสถาน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  กลาง

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ประเทศอัฟกานิสถาน มาตรฐานเอาอะไรแน่นอนไม่ได้บางทีเจอทีมระดับต่ำสุดของเอเชียก็ทำอะไรไม่ได้ แต่พอเจอทีมใหญ่ๆ ก็กลับทำผลงานกันคนละเรื่อง เรียกว่าการันตีความสามารถของพวกเขายากนั่นเอง อาจจะด้วยปัญหาภายในประเทศและภาวะสงครามรุมเร้าจนส่งผู้เล่นมาแบบสเปะสะปะไปหมด ไม่เหมือนกันในแต่ละนัด เกมนี้ก็เดายากเช่นกันว่าใครคือตัวหลัก นี่คือชุดที่ดีที่สุดหรือไม่เช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ประเทศเติร์กเมนิสถาน เตรียมความพร้อมสู้ศึกเอเชี่ยนคัพ จึงจัดชุดทีดีที่สุดมาลงแข่งเกมนี้แน่นอน เพื่อตัดตัวครั้งสุดท้าย ผลงานและการพัฒนาถือว่ายังย่ำอยู่ที่เดิม ไม่สามารถพัฒนาแบบก้าวกระโดดได้ การผ่านเข้ารอบสุดท้ายเอเชี่ยนคัพได้ก็เพราะอยู่ในกลุ่มที่คู่ต่อสู้ชื่อชั้นอ่อนๆทั้งนั้น แต่เกมนี้ดูความมุ่งมั่นน่าจะดีกว่าคู่แข่งเพราะเตียมทีมแบบมีเป้าหมายชัดเจน

ทรรศนะ : อัฟกานิสถานอดีตคือลูกไล่ให้กับเติร์กเมนิสถาน เมื่อเจอกันจะโดนอัดย่อยยับตลอดนั่นเอง แต่เพิ่งมาในระยะหลังที่กลับมาเล่นได้อย่างสูสีและเป็นฝ่ายชนะกลับบ้าง ทำให้ดูว่าเดี่ยวนี้ศักยภาพกลับมาเท่าเทียมกันแล้ว เกมนี้จึงสูสีและโอกาสที่จะเสมอกันนั้นมีสูง เพราะฉะนั้นอยู่รอง อัฟกานิสถานไปดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เติร์กเมนิสถาน ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ