วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก : อัคฮีซาร์ -vs- คอนยาสปอร์ ( 24 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อัคฮีซาสปอร์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัคฮีซาร์ -vs- คอนยาสปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ :  อัคฮีซาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ :  คอนยาสปอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สปอร์ โตโต้ อัคฮิซาร์เบเลดิเย่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัคฮีซาสปอร์ เจ้าบ้านได้มาเน้นเก็บแต้มในลีกอย่างจริงจังเสียที่เพราะไม่ต้องคอยพะวงเกมยุโรปอีกแล้ว แต่เกมวันนี้ก็ยังต้องขาด มุสตาฟา ยุมลู กองหลังคนสำคัญและ เยฟเฮน เซเลซนอฟ หัวหอกชาวยูเครนอีกเช่นเดิม ส่วนการจัดทัพในวันนี้หลักๆแล้วจะวาง อาเดรียน เรกัตติน เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแจ่มเป็นตัวนำร่องในแผงเกมรุกเพื่อถวายพานส่งบอลให้กับ เอวิส มานู และ เจเรมี่ โบกิล่า สองกองหน้าผิวสีที่นัดล่าสุดยิงประตูได้รอใส่สกอร์ตามเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอนยาสปอร์ ระยะหลังต้องหนักใจกับฟอร์มนอกบ้านที่ไม่ชนะใครมาร่วมเกือบ 3 เดือนแล้ว เกมนียังคงใช้ตัวหลักอย่าง เนย์ช สคูบิช แบ็คขวาตัวเก่งชาวสโลวีเนีย, ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงมากประสบการณ์เลือดแคเมอรูน, โอเมอร์ ซาฮิเนอร์ ปีกฝีเท้าดีวัย 26 ปี, มอรีเก้ โฟฟาน่า ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์และ เดนี่ มิโลเซวิช จอมทัพบอสเนียวัย 23 ปี ลงสนามอีกเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านหลังจากสลัดความกังวลในบอลยุโรปพวกเขาก็ทำผลงานดีขึ้นอย่างกับว่าเป็นคนละทีม ซึ่งฟอร์มเดิมในฤดูกาลเก่าที่ผลงานกระฉูดจนได้ไปเล่นถ้วยยุโรปนั่นแหละได้กลับมาแล้ว ทำให้ผู้มาเยือนอย่างคอนยาสปอร์เจองานหนักแน่นอนถึงแม้ว่าฟอร์มจะดูดีแต่ยามเยือนนั้นก็ยังเป็นปัญหาไม่ชนะมาหลายนัดเช่นกัน เรตเสมอแบบนี้วัดเจ้าบ้านไปดีกว่า

 

ราคาบอล : อัคฮีซาสปอร์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : อัคฮีซาสปอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ